Quảng cáo

HLV Flick chỉ thẳng tên 3 thủ môn mới cho Barca

Thứ ba, 24/09/2024 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Ter Stegen nghiêm trọng hơn dự kiến, vì vậy HLV Hansi Flick đang gấp rút chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ một thủ môn mới thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Chấn thương của Marc-André ter Stegen là một cú sốc với Barcelona. Ban đầu tưởng chừng như vấn đề Ter Stegen gặp phải chỉ khiến anh rời sân trong vài tháng, thế nhưng mọi thứ lại nghiêm trọng hơn nhiều. Theo thông tin mới nhất từ tờ Fichajes tiết lộ, thủ thành Ter Stegen có thể sẽ phải xa sân cỏ hơn 1 năm, điều này đã dấy lên hồi chuông báo động với đội bóng xứ Catalan.

Trước tình thế cấp bách này, HLV Hansi Flick cần phải tìm kiếm những giải pháp trước mắt và lâu dài để xây dựng lại mục tiêu cho Barca. Fichajes cho biết, các nguồn tin thân cận tại Barca hé lộ rằng HLV Flick đã yêu cầu ban giám đốc mang về ba thủ môn cho mùa giải tới, điều này cho thấy sự thay đổi lớn trong kế hoạch của Barcelona ở vị trí thủ môn.

terstegen-1727165180.jpg
Marc-André ter Stegen dính chấn thương rất nghiêm trọng. Ảnh: Getty

Stefan Ortega

Một trong những cái tên được yêu thích nhất là Stefan Ortega, thủ thành dự bị của Manchester City, vẫn chưa có cơ hội ra sân trong mùa giải này. Ortega đã từng lọt vào tầm ngắm của Barcelona trong quá khứ và anh vẫn được ban huấn luyện đội bóng xứ Catalan yêu thích nhờ khả năng sử dụng chân cũng như phản xạ tốt. Đến với Barca, Ortega sẽ có nhiều điều kiện thể hiện bản thân hơn.

stefanortega-1727165214.jpg
Thủ thành Stefan Ortega của Man City. Ảnh: Getty

Mike Maignan

Một lựa chọn khác là Mike Maignan, thủ môn của AC Milan, thủ thành này đã chứng tỏ mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất hiện nay. Thủ thành này được định giá khoảng 60 triệu Euro, một số tiền khá lớn, nhưng Barcelona sẽ sẵn sàng đối mặt để chiêu mộ bởi tình hình hiện tại của đội bóng đang rất nghiêm trọng. Mùa này Mike Maignan đã chơi trọn vẹn 5 trận đấu tại Serie A cho AC Milan, anh cũng có 51 phút thi đấu tại cúp C1 trong trận thua Liverpool 1-3.

mikemaignan-1727165214.jpg
Thủ thành Mike Maignan của AC Milan. Ảnh: Getty

Alisson Becker

Cuối cùng, cái tên Alisson Becker đến từ Liverpool cũng xuất hiện trong danh sách đề cử chiêu mộ của HLV Hansi Flick. Việc Giorgi Mamardashvili đến đội bóng Anh có thể mở ra cánh cửa cho cầu thủ người Brazil rời Anfield. Việc ký hợp đồng với anh ấy sẽ không quá đắt, mặc dù mức lương cao của anh ấy đòi hỏi Barca phải thận trọng trong việc đàm phán. Mùa này Alisson đã chơi trọn vẹn trong cả 4 trận tại Ngoại hạng Anh cùng Liverpool.

alissonbecker-1727165213.jpg
Thủ thành Alisson Becker của Liverpool. Ảnh: Getty
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm