Quảng cáo

Đã rõ ngày Leny Yoro tái xuất Man United

Thứ tư, 25/09/2024 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Leny Yoro của Manchester United đang nỗ lực phục hồi để kịp tham gia trận đấu quan trọng với Arsenal vào đầu tháng 12, đánh dấu sự trở lại sau chấn thương kéo dài.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang háo hức chờ đợi sự trở lại của tân binh Leny Yoro, người đã vắng mặt kể từ đầu mùa giải do chấn thương nghiêm trọng. Trung vệ 18 tuổi này đang đặt mục tiêu tái xuất trong trận đấu quan trọng với Arsenal tại Emirates Stadium vào ngày 3 tháng 12.

Yoro gia nhập Manchester United từ Lille trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 52 triệu bảng, được kỳ vọng sẽ củng cố hàng phòng ngự của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, chấn thương chân trong trận giao hữu với chính Arsenal tại Los Angeles vào tháng 8 đã khiến anh phải trải qua phẫu thuật và bắt đầu quá trình phục hồi dài hạn.

1
Leny Yoro vẫn chưa thi đấu trận nào trong mùa giải này cho MU.

Ban đầu, câu lạc bộ dự kiến Yoro sẽ trở lại tập luyện vào tháng 11, nhưng hiện tại anh đang tập trung vào việc đạt thể lực tốt nhất cho trận đấu với Arsenal tại Emirates vào đầu tháng 12. Theo nguồn tin từ Give Me Sport, Yoro rất muốn có thể ra sân trong trận đấu này và đang nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu đó.

Nếu kế hoạch phục hồi diễn ra suôn sẻ, Yoro sẽ có vài tuần để chứng minh năng lực của mình trong quá trình tập luyện trước trận đấu. Tuy nhiên, để được cân nhắc cho trận gặp Arsenal, anh có thể cần phải góp mặt trong ít nhất một trong hai trận đấu trước đó - với Everton tại Premier League vào ngày 30/11 hoặc với Bodo/Glimt tại Europa League vào ngày 1/12.

bìa
Hậu vệ Pháp đặt mục tiêu trở lại trong trận gặp Arsenal.

Sự trở lại của Yoro sẽ là một sự thúc đẩy đáng kể cho đội bóng của HLV Erik ten Hag, đặc biệt là trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc trước trận đấu với Arsenal. Manchester United hiện đang đối mặt với sáu ngày bận rộn, bao gồm ba trận đấu quan trọng trong ba giải đấu khác nhau.

Yoro là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Pháp. Anh đã ra mắt Lille ở tuổi 16 và có 32 lần ra sân trong mùa giải Ligue 1 2023/24, giành được một suất trong đội hình tiêu biểu của mùa giải. Trước khi gia nhập Manchester United, anh cũng từng được liên hệ với những đội bóng lớn như Real Madrid, Paris Saint-Germain và Liverpool.

2
Yoro vẫn đang trong quá trình dưỡng thương.

Trong thời gian Yoro vắng mặt, HLV Ten Hag đã phải sử dụng nhiều sự kết hợp khác nhau ở vị trí trung vệ. Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez đã được ưu tiên sử dụng, trong khi Harry Maguire và Jonny Evans đóng vai trò dự bị. Victor Lindelof cũng gặp vấn đề về chấn thương, khiến hàng phòng ngự của Manchester United gặp không ít khó khăn.

Hiện tại, Manchester United đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League với 7 điểm sau 5 trận đầu tiên. Sự trở lại của Yoro chắc chắn sẽ mang lại thêm sự lựa chọn và chất lượng cho hàng phòng ngự của đội bóng.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm