Quảng cáo

Mazraoui nói thẳng điều Man United hơn hẳn Bayern Munich

Thứ tư, 25/09/2024 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Morocco chia sẻ về quyết định chuyển đến Old Trafford, đồng thời so sánh tầm vóc giữa Manchester United và Bayern Munich trên các đấu trường lục địa.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Noussair Mazraoui đã chia sẻ về quyết định rời Bayern Munich để gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Cầu thủ 26 tuổi này đã cập bến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 15 triệu euro, kèm theo 5 triệu euro phụ phí.

Mazraoui cho biết có hai lý do chính khiến anh quyết định chuyển đến Manchester United. Thứ nhất, anh cảm thấy cần một bước tiến mới trong sự nghiệp sau hai mùa giải tại Bayern Munich. "Tôi cảm thấy ổn ở đó, nhưng tôi cảm thấy mình có thể cảm thấy tốt hơn và thoải mái hơn ở một nơi khác," Mazraoui nói.

Mazraoui nói thẳng điều Man United hơn hẳn Bayern Munich-532969
Cầu thủ Morocco khẳng định Man United được chú ý nhiều hơn Bayern Munich.

Lý do thứ hai liên quan đến tầm vóc của Manchester United trên trường quốc tế. Mặc dù Mazraoui thừa nhận khó có thể so sánh trực tiếp giữa hai câu lạc bộ, anh cho rằng: "Cả Bayern Munich lẫn MU đều là những đội bóng vĩ đại. Thật khó để chỉ ra đâu là đội bóng lớn hơn. Nhưng dưới góc độ quốc tế, Man Utd có lẽ lại được chú ý nhiều hơn Bayern".

Một yếu tố quan trọng khác trong quyết định của Mazraoui là sự hiện diện của HLVn Erik ten Hag - người mà anh đã từng làm việc cùng tại Ajax. Mazraoui chia sẻ: "Erik ten Hag đúng là một lí do khiến tôi tới MU. Bởi cầu thủ nào cũng phải cân nhắc xem liệu HLV ở đội bóng mới có phù hợp với mình hay không. Luôn luôn nếu bạn quyết định đến một câu lạc bộ khác, nếu HLV và cách nhìn nhận bóng đá của ông ấy phù hợp với cách bạn chơi".

Mazraoui nói thẳng điều Man United hơn hẳn Bayern Munich-532972
Mazraoui từng là học trò của Ten Hag ngày ở Ajax.

Kể từ khi gia nhập Manchester United, Mazraoui đã nhanh chóng trở thành lựa chọn thường xuyên ở vị trí hậu vệ phải của đội bóng. Điều này đã khiến Diogo Dalot phải chuyển sang chơi ở vị trí hậu vệ trái. Sự thích nghi nhanh chóng của Mazraoui đã được người hâm mộ đánh giá cao, và anh bày tỏ sự trân trọng đối với tình cảm này:

“Người hâm mộ đã có những bình luận tích cực, nhưng vẫn còn sớm để nói. Tôi cảm nhận được tình yêu từ họ, và đó thực sự là một cảm giác tuyệt vời. Tôi trân trọng họ, và họ cũng trân trọng tôi. Nếu chúng tôi có thể bắt đầu tốt như thế này, tôi luôn muốn mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn cho họ".

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm