Quảng cáo

Man City sợ một câu lạc bộ hơn Arsenal, cái tên đáng ngạc nhiên

Thứ tư, 25/09/2024 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Manchester City được cho là sợ một câu lạc bộ hơn những đội khác - và đó không phải là Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Man City và Arsenal đã có trận hòa 2-2 tại SVĐ Etihad Man City và Arsenal đã có trận hòa 2-2 tại SVĐ Etihad hồi tuần trước, với rất nhiều khoảnh khắc gây tranh cãi.

Erling Haaland đã bị điều tra sau trận đấu vì ném bóng vào đầu Gabriel Magalhaes, nhưng anh đã thoát tội mà không bị phạt. Sau đó, anh đã đối đầu với HLV Mikel Arteta khi tiếng còi kết thúc trận đấu. Nhưng mặc dù có nhiều sự chỉ trích trong trận đấu này, các cầu thủ của Man City dường như không sợ Arsenal nhiều như một câu lạc bộ khác.

Theo bình luận viên Riccardo Trevisani, người đã kể lại lời hậu vệ Josko Gvardiol của Man City nói với ông tại một nhà hàng.

Phát biểu với tờ báo Ý Cronache di Spogliatoio, Trevisani giải thích: "Tôi gặp Josko Gvardiol trong một nhà hàng và anh ấy nói với tôi, 'Không đội nào ở Premier League từng đối đầu với chúng tôi theo cách mà Inter đã làm'.

Man City sợ một câu lạc bộ hơn Arsenal, cái tên đáng ngạc nhiên 532974
Man City gặp khó khăn trước Inter (Ảnh: Getty).

Tuần trước, Man City đã đối đầu với Inter Milan ở Champions League nhưng không thể vượt qua được nhà đương kim vô địch Serie A. Kết quả là trận hòa 0-0 hiếm hoi cho đội bóng của Pep Guardiola tại SVĐ Etihad, khi cả hai đội đều giành được một điểm từ trận mở màn của mùa giải Cúp C1.

Đây là lần đầu tiên Man City mở màn chiến dịch Champions League bằng trận hòa không bàn thắng, nhưng có lẽ họ đã may mắn khi giành được một điểm. Inter tỏ ra nguy hiểm hơn hẳn ở cả hai hiệp đấu, khi cựu cầu thủ Man United - Matteo Darmian bỏ lỡ một cơ hội lớn trong hiệp hai.

Sau trận đấu, cựu ngôi sao của Man United và Man City, Peter Schmeichel đã chỉ trích bầu không khí tại Etihad trong suốt trận đấu, tuyên bố rằng sân vận động này "hoàn toàn chết chóc".

Trong khi đó, Inter đã phải chịu nỗi đau đớn khi để thua AC Milan với tỷ số 1-2 vào Chủ nhật tuần trước.

Man City sợ một câu lạc bộ hơn Arsenal, cái tên đáng ngạc nhiên 532975
Man City đang gặp nhiều vấn đề trong thời gian qua (Ảnh: Sportbible).

Các phương tiện truyền thông Ý đưa tin rằng huấn luyện viên trưởng Paulo Fonseca của Milan có thể mất việc nếu thua, nhưng huấn luyện viên người Bồ Đào Nha vẫn giữ nguyên vai trò sau chiến thắng quan trọng này.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo baovanhoa.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm