Quảng cáo

Hojlund chấn thương, HLV Ten Hag chọn mua ngay 'siêu tiền đạo' thay thế

Thứ năm, 01/08/2024 16:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã quyết định về mục tiêu chuyển nhượng mới sau khi biết được chấn thương của Rasmus Hojlund là khá nghiêm trọng.

Manchester United hy vọng sẽ vượt qua được nỗi lo chấn thương của mùa giải 2023/24, nhưng họ đã phải chịu hai đòn giáng mạnh. Cả Rasmus Hojlund và tân binh Leny Yoro đều buộc phải rời sân trong trận thua giao hữu 1-2 trước Arsenal, và bộ đôi này sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài.

Yoro mới chỉ ra sân lần thứ 2 cho câu lạc bộ kể từ khi chuyển đến từ Lille với giá 52 triệu Bảng, dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng vì chấn thương bàn chân.

Trong khi Hojlund, người đã có mùa giải đầu tiên không mấy suôn sẻ tại Old Trafford, đã bị chấn thương gân kheo và sẽ phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần.

Tuần trước, Man United đã cạnh tranh để có được chữ ký của Joshua Zirkzee từ Bologna nhằm giảm bớt gánh nặng cho Hojlund, nhưng hiện tại, cầu thủ người Hà Lan này là tiền đạo duy nhất có thể ra sân trong đội hình của Quỷ đỏ.

HLV Ten Hag được cho là muốn đưa thêm một tiền đạo nữa về để chia sẻ gánh nặng cùng Zirkzee, và ông biết chính xác mình muốn ai. Theo The Telegraph, Man United đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney của Brentford.

Hojlund chấn thương, HLV Ten Hag chọn mua ngay 'siêu tiền đạo' thay thế 506884
MU quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Ivan Toney (Ảnh: Getty).

Cầu thủ 28 tuổi này đã bước vào năm cuối của hợp đồng với "Bầy ong", anh được cho là rất muốn rời đi sau khi nhận được sự quan tâm từ Man United, Tottenham và Arsenal. Nếu Man United tiếp tục sử dụng các lựa chọn tiền đạo hiện tại, thì Marcus Rashford có thể chuyển sang vị trí trung tâm như anh đã từng làm trong quá khứ.

Dẫu vậy, cầu thủ người Anh đã buộc phải rời sân trong hiệp hai của trận thắng 3-2 trước Real Betis tại San Diego vì lo ngại chấn thương, cũng giống như cầu thủ chạy cánh Antony.

Do mức độ nghiêm trọng của cả hai chấn thương vẫn chưa rõ ràng, Ten Hag sẽ phải toát mồ hôi khi mùa giải Ngoại hạng Anh mới chỉ còn 2 tuần nữa là bắt đầu.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm