Quảng cáo

Jim Ratcliffe đưa ra lệnh cấm cực gắt tại MU trước trận gặp Liverpool

Chủ nhật, 07/04/2024 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe và INEOS sẽ ngăn chặn việc chi tiêu xa hoa tại Manchester United bằng cách cấm nhân viên sử dụng xe có tài xế riêng.

Nghe nội dung bài viết

Hệ thống phân cấp mới của Man United tin rằng việc cắt giảm các chi phí không cần thiết là nền tảng để thay đổi văn hóa của câu lạc bộ. Ngay sau khi mua lại 27,7% cổ phần của tại Old Trafford, họ đã thuê Interpath Advisory thực hiện một báo cáo về chi phí của Quỷ đỏ.

Theo tờ The Times đưa tin, những phát hiện sơ bộ của báo cáo mới đây đã khuyến nghị hủy bỏ tất cả xe ô tô có sử dụng tài xế riêng. Jim Ratcliffe cũng đã đồng ý với đề xuất này và sẽ áp dụng lệnh cấm ngay lập tức.

Interpath Advisory được giao nhiệm vụ nêu bật mọi chi phí ngoài quy trình quá mức có thể được sắp xếp hợp lý. Điều này bao gồm việc xem xét các nhà tài trợ, tiện ích và chi phí đi lại cũng như các khoản chi kinh doanh và vận hành khác. Biệt đội này sẽ không tư vấn về việc bán cầu thủ nào để huy động tiền, họ sẽ làm các lĩnh vực khác để có thể tiết kiệm ngân sách cho đội.

Jim Ratcliffe đưa ra lệnh cấm cực gắt tại MU 438079
Jim Ratcliffe đưa ra lệnh cấm nhằm tiết kiệm chi phí tại MU (Ảnh: Sky sport).

Khi tiếp quản Manchester United, Jim Ratcliffe dường như mang đến cho người hâm mộ niềm hy vọng rằng CLB sẽ trải qua những thay đổi lớn. Tỷ phú người Anh nói: "Chúng tôi phải khẳng định rằng đúng người sẽ đảm nhiệm đúng vị trí. Mọi người trong ban quản lý đều phải đạt đẳng cấp thế giới."

Bằng cách chỉ định Interpath Advisory thực hiện báo cáo, Jim Ratcliffe đang trên đường xác định những lĩnh vực nào của câu lạc bộ có thể trở nên phù hợp hơn với tầm nhìn "đẳng cấp thế giới" của ông.

Man United hiện đứng ở vị trí thứ sáu và dường như không đạt được phong độ tốt nhất để đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới. Họ phải đối mặt với đội đầu bảng Liverpool vào tối ngày 7/4, với hy vọng tránh được một thất bại "muối mặt", hoặc tạo ra bất ngờ trước kình địch của họ. 

Ten Hag thừa nhận sự thiếu nhất quán của Man Utd, nhưng nói: "Xu hướng đang tích cực" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm