Quảng cáo

Bayern Munich níu giữ hy vọng mong manh trong cuộc đua Bundesliga

Thứ bảy, 13/04/2024 22:43 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Cologne) - Hùm xám dễ dàng giành trọn 3 điểm trước Cologne trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 29 Bundesliga 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Tối 13/4, Bayern Munich có cuộc tiếp đón Cologne trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 29 Bundesliga 2023/24.

Hùm xám là đội nhập cuộc tốt hơn khi liên tiếp có những tình huống hãm thành nguyên hiểm lên phần sân đội khách. Tuy nhiên, họ đã không thể cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng.

Trong khi đó, Cologne tỏ ra khá nguy hiểm trong những tình huống lên bóng, nhưng sự thiếu sắc bén trong khâu dứt điểm đã khiến đoàn quân của Timo Schultz không thể chọc thủng lưới Bayern.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Bayern Munich vẫn là đội chiếm thế chủ động. Họ kiểm soát phần lớn thời lượng bóng và dồn ép đối thủ.

Sau những nỗ lực uy hiếp khung thành, đoàn quân của Thomas Tuchel đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 65. Từ tình huống lộn xộn trong khu vực 16m50, bóng bật ra đúng chân của Guerreiro và cầu thủ này đã thực hiện cú cứa lòng hiểm hóc, thủ thành bên phía Cologne chỉ biết bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Bayern Munich níu giữ hy vọng mong manh trong cuộc đua Bundesliga 443063
Bayern Munich vất vả giành 3 điểm trên sân nhà trước Cologne (Ảnh: Getty).

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, đội chủ sân Allianz Arena thi đấu thêm phần tự tin và tiếp tục tạo áp lực lên phần sân của Cologne.

Trong khi đó, đội khách dường như không thể tạo ra bất ngờ trong những phút còn lại của hiệp 2. Thậm chí, họ còn nhận thêm bàn thua ở phút 90+3 sau khi Thomas Muller lấy bóng từ chân hậu vệ Cologne trước khi thoải mái dứt điểm tung lưới.

Chung cuộc, Bayern Munich giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Cologne, qua đó níu giữ một chút hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này.

Hùm xám hiện đang kém Bayer Leverkusen 13 điểm, nếu đoàn quân của Xabi Alonso giành chiến thắng trong trận gặp Werder Bremen vào ngày 14/3, họ sẽ chính thức truất ngôi vương của Bayern Munich sau 11 năm.

Trận đấu
Bayern Munich
Kết thúc
2 - 0
13.04.2024 20:30
FC Koln

Tường thuật Bayern Munich vs FC Koln, 13/04/2024

90+6'
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+3'
2 - 0
VÀO! Một sai lầm tồi tệ dẫn đến bàn thắng. Hậu vệ làm mất quyền kiểm soát bóng, cho phép Thomas Muller (Bayern Munich) lấy bóng trước khi đưa nó vào lưới để thay đổi tỉ số thành 2:0.
90+3'
Konrad Laimer (Bayern Munich) bắt đầu chạy hơi sớm và anh ngay lập tức bị trọng tài biên căng cờ báo việt vị.
90+2'
FC Koln có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
90+2'
Các cầu thủ FC Koln đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
90'
Sẽ có ít nhất 5 phút bù giờ.
90'
Luca Waldschmidt (Köln) thực hiện quả phạt góc, nhưng anh tạt bóng quá mạnh và không một đồng đội nào có thể đón bóng.
90'
Sven Ulreich đã phải bay người hết cỡ để thực hiện một pha cứu thua tuyệt vời! Steffen Tigges (Köln) vừa đón bóng bật ra từ bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút vào góc thấp bên trái khung thành.
89'
Dejan Ljubicic (Köln) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
89'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho FC Koln.
87'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Dejan Ljubicic (Köln) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
86'
Mathys Tel (Bayern Munich) đã có phần tham lam và tung ra một cú sút xa rất nắn nót từ ngoài rìa vòng cấm. Dù vậy nỗ lực của anh chưa đủ chính xác và bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên phải.
84'
Mathys Tel (Bayern Munich) chọc khe cho Harry Kane, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.
82'
Leon Goretzka (Bayern Munich) thực hiện một quả tạt hứa hẹn, nhưng nó không tìm đến được bất kì cầu thủ tấn công nào. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho FC Koln.
79'
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Leon Goretzka (Bayern Munich) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Aleksandar Pavlovic.
79'
Đã đến lúc thay người. Konrad Laimer (Bayern Munich) thay cho Raphael Guerreiro.
76'
Timo Schultz quyết định có sự thay đổi. Damion Downs (Köln) thay thế Faride Alidou.
76'
Thay người. Jan Thielmann đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Dominique Heintz (Köln).
73'
FC Koln đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
70'
Bayern Munich liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
67'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Linton Maina đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Benno Schmitz (Köln) đang vào sân thay cho anh.
67'
Timo Schultz chuẩn bị thay người. Sargis Adamyan được thay thế bởi Steffen Tigges (Köln).
66'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
65'
1 - 0
Raphael Guerreiro (Bayern Munich) vừa thể hiện khả năng ma thuật của mình! Bàn thắng đến từ một cú sút đưa bóng vào góc cao bên trái khung thành!
64'
Mathys Tel (Bayern Munich) nỗ lực chuyền bóng cho Thomas Muller, nhưng đường chuyền quá thừa lực và cơ hội đã trôi qua.
61'
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Alphonso Davies (Bayern Munich) vào sân thay cho Noussair Mazraoui.
61'
Zsolt Low quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Matthijs de Ligt đang rời sân và Dayot Upamecano (Bayern Munich) vào sân.
59'
Aleksandar Pavlovic (Bayern Munich) tung một đường chuyền chéo sân cực đẹp và Mathys Tel phải mở hết tốc lực để có thể nhận bóng.
56'
Luca Waldschmidt (Köln) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.
54'
Bây giờ là sự thay đổi người. Luca Waldschmidt (Köln) được tung vào sân để thay cho Florian Kainz.
54'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
53'
Florian Kainz (Köln) bật cao để đón quả tạt bổng và đánh đầu vào ngay giữa cầu môn. Rất tiếc là pha dứt điểm cận thành của anh ấy thiếu tốc độ và đã bị cản phá một cách an toàn bởi thủ môn Sven Ulreich.
52'
Jamal Musiala (Bayern Munich) bức tốc vượt qua một hậu vệ và dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà.
50'
Kingsley Coman (Bayern Munich) được thay ra vì chấn thương. Zsolt Low trao cơ hội cho Jamal Musiala.
48'
Kingsley Coman (Bayern Munich) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+2'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+1'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) thực hiện một quả tạt tuyệt vời từ tình huống đá phạt góc. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt và phá bóng ra, hóa giải mọi sự nguy hiểm.
45'
Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
43'
Mathys Tel (Bayern Munich) khống chế đường chuyền từ đồng đội và khéo léo vượt qua một hậu vệ đối phương trước khi cứa lòng từ rìa vòng cấm, bóng đi ngay vào cột dọc bên phải!
43'
Faride Alidou (Köln) bật cao đón một đường chuyền bổng từ đồng đội và trong vòng 5m50, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
42'
Harry Kane (Bayern Munich) nhảy cao và nỗ lực chuyển hóa một quả tạt bổng với cú đánh đầu về phía bên trái khung thành. Thủ môn Marvin Schwabe đã phản xạ rất nhanh và có một pha cản phá tuyệt vời để cứu thua.
40'
Thomas Muller (Bayern Munich) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
38'
Harry Kane (Bayern Munich) dễ dàng vượt qua một hậu vệ đối phương ngay bên trong vòng cấm và anh dứt điểm ngay, nhưng nỗ lực vừa rồi chỉ đưa bóng đi sát mé ngoài cột dọc bên trái.
38'
Bayern Munich đang kiểm soát bóng tốt và trình diễn những đường chuyền sắc sảo từ cầu thủ này tới cầu thủ khác. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và kéo dãn hàng thủ đối phương để tấn công bất ngờ vào những lỗ hổng đó.
36'
Sargis Adamyan (Köln) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
34'
Harry Kane (Bayern Munich) vừa lỡ mất một bàn thắng khi cú sút của anh đập cột dọc dội ra!
34'
Linton Maina (Köln) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào góc trái phía dưới, nhưng Sven Ulreich đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.
32'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ.
30'
Linton Maina (Köln) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
30'
Raphael Guerreiro (Bayern Munich) đón một đường chuyền chính xác và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Anh sút mạnh quả bóng về phía cột dọc bên trái, nhưng Marvin Schwabe đã cảnh giác và bay người nhanh như sóc để ngăn chặn cú sút của anh.
27'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
24'
Thomas Muller (Bayern Munich) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
23'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) tung một đường chuyền dài tuyệt vời đến Kingsley Coman, nhưng anh ấy không thể đánh bại đối phương và pha tấn công bị bẻ gãy. Bóng đã ra khỏi sân. FC Koln sẽ có quả ném biên.
20'
Hoan hô thủ môn Sven Ulreich! Sargis Adamyan (Köln) đã bật rất cao để đón quả tạt và đánh đầu nguy hiểm từ cự li gần, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để bảo vệ khung thành!
17'
Faride Alidou (Köln) đã rơi vào bẫy việt vị. Quyết định phất cờ của trọng tài biên có vẻ như đã chính xác, dù ranh giới của vị trí việt vị là rất mong manh.
15'
Florian Kainz (Köln) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, Frank Willenborg giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt.
13'
Thomas Muller (Bayern Munich) cố gắng đưa bóng vào cho một trong những đồng đội của mình ở phía trong, nhưng đường chuyền của anh quá sâu và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã đi hết đường biên ngang và FC Koln sẽ có một quả phát bóng lên.
12'
Mathys Tel (Bayern Munich) đón một đường chuyền chính xác và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Anh sút mạnh quả bóng về phía cột dọc bên phải, nhưng Marvin Schwabe đã cảnh giác và bay người nhanh như sóc để ngăn chặn cú sút của anh.
11'
Florian Kainz (Köln) đi bóng kỹ thuật và mở ra một khoảng trống bên trong vòng cấm đủ để tung ra cú sút, nhưng nỗ lực của anh lại thiếu đi sự chính xác và quả bóng đi lệch hàng dặm ra ngoài cột dọc bên trái.
9'
Faride Alidou (Köln) di chuyển để tạo khoảng trống trong vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội và tung cú sút đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
8'
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Jan Thielmann (Köln), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
7'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
5'
Jacob Christensen (Köln) bị cảnh cáo bằng một chiếc thẻ vàng cho tình huống phạm lỗi trước đó.
4'
Các cầu thủ Bayern Munich đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đang ở trên sân và FC Koln sẽ là đội giao bóng trước.
Frank Willenborg sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu ngày hôm nay đã được công bố.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
13
Choupo-Moting M.
Choupo-Moting M.
19
Davies A.
Davies A.
8
Goretzka L.
Goretzka L.
3
Kim Min-Jae
Kim Min-Jae
27
Laimer K.
Laimer K.
42
Musiala J.
Musiala J.
18
Peretz D. (G)
Peretz D. (G)
2
Upamecano D.
Upamecano D.
17
Zaragoza B.
Zaragoza B.
18
Carstensen R.
Carstensen R.
42
Downs D.
Downs D.
3
Heintz D.
Heintz D.
44
Kobbing M. (G)
Kobbing M. (G)
17
Paqarada L.
Paqarada L.
20
Pentke P. (G)
Pentke P. (G)
2
Schmitz B.
Schmitz B.
21
Tigges S.
Tigges S.
9
Waldschmidt L.
Waldschmidt L.
Huấn luyện viên
Low Z.
Low Z.
Schultz T.
Schultz T.

2.08
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.79
64%
Kiểm soát bóng
36%
17
Số lần dứt điểm
10
7
Sút trúng đích
5
10
Dứt điểm ra ngoài
5
17
Đá phạt
6
5
Phạt góc
5
3
Việt vị
2
19
Ném biên
17
5
Thủ môn Cứu thua
5
3
Phạm lỗi
15
0
Thẻ Vàng
3
672
Tổng số đường chuyền
303
612
Số đường chuyền hoàn thành
251
136
Tấn công
69
82
Tấn công nguy hiểm
39
116
Quãng đường chạy (km)
121

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm