Quảng cáo

Tuchel chỉ trích trọng tài bỏ lỡ quả phạt đền của Bayern và gọi đó là 'lỗi trẻ con'

Thứ tư, 10/04/2024 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Tuchel đã tỏ ra bực tức sau trận đấu giữa Bayern Munich vs Arsenal vì trọng tài đã bỏ lỡ một tình huống thổi penalty mười mươi.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu tứ kết lượt đi giữa Bayern Munich và Arsenal đã diễn ra rất hấp dẫn. Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu này không chỉ là những bàn thắng mà còn là những quyết định gây tranh cãi của trọng tài.

Huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel, đã bày tỏ sự tức giận trước việc trọng tài người Thụy Điển Glenn Nyberg không thổi phạt đền cho một “sai lầm trẻ con” của các cầu thủ Arsenal.

Tuchel nói: “Đối với tôi, đối với tất cả chúng tôi, trọng tài đã mắc một sai lầm lớn khi không thực hiện quả phạt đền vì các cầu thủ Arsenal chơi bóng bằng tay. Tôi biết đó là một tình huống điên rồ nhưng họ đã đặt bóng xuống, trọng tài thổi còi, đưa bóng vào cuộc và hậu vệ Arsenal lại cầm bóng trong tay. Điều khiến chúng tôi thực sự tức giận là lời giải thích trên sân."

Tuchel nói thêm: Ông ấy nói với các cầu thủ của chúng tôi rằng đó là "sai lầm trẻ con" và ông ấy sẽ không đưa ra một quả phạt đền như thế này ở tứ kết. Đây là một lời giải thích khủng khiếp, khủng khiếp. Ông ấy đang bỏ qua những pha bóng chạm tay."

"Sai lầm của trẻ con, sai lầm của người lớn. Sao cũng được. Chúng tôi cảm thấy tức giận vì đó là một quyết định nặng nề chống lại chúng tôi.

gkwuqodxcaa1ixm-1712704547.jpg
Tình huống chạm tay trong vòng cấm của Arsenal (Nguồn: Internet)

Ngoài tình huống tranh cãi trên, người hâm mộ Arsenal cũng đã không hài lòng với quyết định của trọng tài ở phút 95 khi Saka bị đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài nói không với penalty.

Rõ ràng với tính chất quan trọng của trận đấu này, mọi quyết định đều phải được đưa ra một cách cẩn thận. Trận đấu cuối cùng cũng kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Bayern Munich sẽ có chút lợi thế khi được đá trận lượt về trên sân nhà.

Trận đấu lượt về giữa Bayern vs Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam.

Trận cầu 4 bàn thắng giữa Arsenal và Bayern (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm