Quảng cáo

Không phải Bayern, HLV Zidane chọn gia nhập CLB vĩ đại bậc nhất nước Anh?

Thứ bảy, 20/04/2024 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Pháp, Zinedine Zidane muốn gia nhập Manchester United thay vì Bayern Munich vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ L"Equipe của Pháp, bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào để đưa Zidane gia nhập Bayern Munich đều phải đối mặt với những trở ngại đáng kể, mặc dù cựu HLV Real Madrid có mối liên hệ chặt chẽ với vị trí sắp bị bỏ trống tại Allianz Arena.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo tuyên bố rằng Bayern sắp đạt được thỏa thuận bổ nhiệm Zidane, nhưng vị HLV tài năng này có sự dè dặt đáng kể. Trong khi đó, tờ L"Equipe cho rằng Manchester United đang là bến đỗ được chiến lược gia người Pháp cân nhắc.

Erik ten Hag đang chịu áp lực đáng kể tại Old Trafford và suất đá châu Âu không được đảm bảo cho câu lạc bộ; họ hiện đang đứng thứ bảy tại Premier League, nhưng về mặt lý thuyết vẫn có thể kết thúc ở vị trí thứ 13.

Ngoài ra, việc Sir Jim Ratcliffe nắm quyền tiếp quản MU và tạo ra cuộc cách mạng mới tại CLB đã thu hút được sự quan tâm từ Zizou. Như vậy, Zidane được cho là đang theo dõi tình hình ở Old Trafford rất chặt chẽ.

Không phải Bayern, HLV Zidane chọn gia nhập CLB vĩ đại bậc nhất nước Anh? 447354
Zidane được cho là đang theo dõi tình hình tại MU và chưa sẵn sàng gia nhập Bayern Munich.

Zidane là một trong những huấn luyện viên thành công nhất của kỷ nguyên hiện đại, khi giành chức vô địch Champions League ba mùa liên tiếp cùng Real Madrid, cũng như hai lần nâng cao chức vô địch La Liga và hai lần giành Siêu cúp UEFA và FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, năng lực của huyền thoại người Pháp chưa được kiểm chứng ở những đội bóng lớn khác tại châu Âu ngoài Los Blancos.

Vẫn còn phải xem liệu Zidane có sẵn sàng ký hợp đồng với Bayern trước khi mùa giải kết thúc hay không. Rõ ràng, việc chờ đợi đến mùa hè đối với cựu HLV Real Madrid có thể là một động thái tốt hơn đối với ông.

Khi Zidane lần đầu tiên được bổ nhiệm làm HLV Real Madrid (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm