Quảng cáo

Lampard sắp tái xuất nghiệp cầm quân, dẫn dắt CLB đối thủ của Messi

Thứ tư, 06/12/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Frank Lampard có khả năng quay trở lại công việc quản lý bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã ngừng công việc huấn luyện kể từ khi kết thúc thời gian tiếp quản tạm thời tại The Blues vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, Lampard hiện đang tiến gần hơn đến việc trở lại nghiệp cầm quân sau khi có tên trong số những ứng viên hàng đầu để dẫn dắt Charlotte FC.

Đội bóng MLS đang tìm cách bổ nhiệm một HLV mới sau khi sa thải Christian Lattanzio, mặc dù ông đã hướng dẫn họ đến vòng loại trực tiếp MLS lần đầu tiên trong lịch sử. Charlotte thua 2-5 trước New York Red Bulls trong trận play-in và chia tay Lattanzio, khiến họ phải tìm kiếm người quản lý toàn thời gian thứ 3 trước khi bắt đầu mùa giải thứ 3 của câu lạc bộ.

Theo The Athletic, Charlotte hiện đang gần kết thúc quá trình phỏng vấn. Và Lampard, người cũng từng dẫn dắt Derby và Everton nằm trong số những người lọt vào vòng phỏng vấn cuối cùng.

Lampard sắp tái xuất nghiệp cầm quân, dẫn dắt CLB đối thủ của Messi 368448
HLV Frank Lampard có khả năng cao tái xuất nghiệp cầm quân trong màu áo Charlotte. Ảnh: GETTY.

HLV người Anh được cho là đang cạnh tranh gắt gao với cựu HLV Aston Villa - Dean Smith cho vị trí thuyền trưởng của Charlotte. Công việc dẫn dắt gần nhất của Smith là huấn luyện Leicester vào mùa giải trước, mặc dù ông không thể giúp câu lạc bộ tránh khỏi việc xuống hạng.

Một lý do có thể làm nghiêng cán cân theo hướng có lợi cho Lampard đó là kinh nghiệm trước đây của anh ở MLS khi cựu tiền vệ 45 tuổi kết thúc sự nghiệp thi đấu ở Bắc Mỹ trong màu áo New York City FC. Theo tiết lộ của The Sun, quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trong hai tuần tới.

Cuộc hội ngộ của Messi và Suarez (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm