Quảng cáo

Mbappe gây thất vọng, Real Madrid mất điểm khó tin ngày ra quân La Liga

Thứ hai, 19/08/2024 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có một trận đấu đầy thử thách khi Kylian Mbappe, tân binh mới của họ, có lần đầu tiên ra mắt ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Bộ tứ tấn công của Real Madrid bao gồm Bellingham, Rodrygo, Vinicius và tân binh Mbappe đã xuất hiện trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, Mallorca đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi khởi đầu trận đấu một cách đầy tự tin, và chính họ mới là đội tạo ra những pha tấn công đáng chú ý đầu tiên.

Chỉ sau 5 phút thi đấu, Costa đã có một pha đột phá từ cánh phải vào trung lộ rồi tung cú sút đầy uy lực, nhưng thủ môn Courtois đã xuất sắc cản phá, giúp Real Madrid tránh khỏi bàn thua sớm. Chưa đầy một phút sau, Mbappe bị ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài quyết định không thổi phạt đền.

Real Madrid nhanh chóng lấy lại thế trận và không mất nhiều thời gian để tìm kiếm bàn mở tỷ số. Phút 13, khoảnh khắc mà các cổ động viên chờ đợi đã xảy ra. Bellingham, Mbappe, Vinicius và Rodrygo có màn phối hợp ăn ý, trước khi Rodrygo bình tĩnh xử lý trong vòng cấm và tung cú cứa lòng hiểm hóc, làm tung lưới Mallorca.

Mbappe gây thất vọng, Real Madrid mất điểm khó tin ngày ra quân La Liga 515146
Rodrygo giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước (Ảnh: Getty).

Bàn thắng này làm cho trận đấu trở nên kịch tính hơn với những pha tấn công đáp trả liên tiếp từ cả hai đội. Cuối hiệp 1, thủ môn Courtois mắc sai lầm khi bắt không dính bóng, nhưng ngôi sao người Bỉ đã nhanh chóng sửa chữa sai lầm bằng cách cản phá thành công cú sút bồi của Muriqi.

Ngay đầu hiệp 2, Mallorca bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa. Từ quả phạt góc, Rodriguez thực hiện pha treo bóng chính xác, tạo điều kiện cho Muriqi băng vào đánh đầu, làm tung lưới Real Madrid và quân bình tỷ số.

Mbappe gây thất vọng, Real Madrid mất điểm khó tin ngày ra quân La Liga 515147
Real Madrid mất điểm bất ngời trước Mallorca (Ảnh: Getty).

Real Madrid đã nỗ lực dâng cao tấn công sau đó, không muốn chấp nhận chia điểm, nhưng "Kền kền trắng" càng chơi càng gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Thậm chí, nếu các chân sút của Mallorca tận dụng cơ hội tốt hơn, kết quả có thể đã rất khác đối với đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti.

Real Madrid kết thúc trận đấu trong sự thất vọng với tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho Mendy sau pha phạm lỗi ác ý với Muriqi của Mallorca. Với trận hòa này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tạm thời đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng La Liga.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm