Quảng cáo

Rafaelson tiết lộ về cuộc trò chuyện với HLV Kim Sang Sik

Thứ tư, 11/09/2024 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rafaelson đã có cơ hội được gặp mặt và trò chuyện cùng HLV Kim Sang Sik, mới đây anh tiết lộ về cuộc trò chuyện này.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, CLB Nam Định đã đăng ký tiền đạo Rafaelson với cái tên Nguyễn Xuân Son. Điều này báo hiệu quá trình nhập tịch của Rafaelson có lẽ sẽ sớm được hoàn thành trong thời gian tới. 

Trong buổi lễ xuất quân của CLB Nam Định, Rafaelson cũng tiết lộ đây là thời điểm đặc biệt với bản thân anh và gia đình, tiền đạo này không ngần ngại bày tỏ tình yêu với đất nước Việt Nam.

"Đây là thời điểm rất đặc biệt với bản thân tôi và gia đình tôi. Điều này sẽ tiếp thêm động lực phấn đấu để cống hiến cho đất nước Việt Nam.

Việc hòa nhập với cuộc sống tại Việt Nam thì tôi nhận thấy mình rất hòa hợp với mảnh đất này, tôi yêu đồ ăn, con người, tất cả mọi thứ". 

rafaelson-1-1725146368.jpg
Rafaelson khẳng định tình yêu với Việt Nam

Ngoài ra, khi chia sẻ về mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh, Rafaelson khẳng định anh sẽ cố gắng ghi bàn trong mỗi trận được ra sân. 

"Tôi đã chuẩn bị về cả mặt thể chất lẫn tinh thần trước mùa giải mới. Nhiệm vụ của tôi không gì khác là ghi bàn trong từng trận. Cái mà tôi muốn là đi từng bước, từng bước thật vững chắc. Tôi chưa nhìn về tương lai quá nhiều và tập trung vào hiện tại nhiều hơn". 

Đáng chú ý, Rafaelson còn nói về lần trò chuyện cùng HLV Kim Sang Sik. 

"Tôi có trò chuyện với HLV Kim Sang Sik một lần khi ông ấy đến dự khán một trận đấu của Nam Định. Chúng tôi không trao đổi điều gì quá nhiều cả, chỉ là chào hỏi đơn giản thôi". 

rafaelson-kim-sang-sik-1726056990.jpg
Rafaelson từng trò chuyện với HLV Kim Sang Sik nhưng chỉ là chào hỏi. (Ảnh: TXNĐ)

Hiện tại, phía Rafaelson cũng chính thức gửi đơn xin nhập tịch lên các cơ quan chức năng. Mong muốn lớn nhất của anh khi nhập tịch là cống hiến cho ĐT Việt Nam trong tương lai. Anh đang được CLB Nam Định hỗ trợ hết sức trong quá trình nhập tịch của mình. 

Được biết, đại sứ quán Brazil tại Hà Nội xác nhận pháp luật Brazil chấp nhận việc có nhiều quốc tịch và Rafaelson vẫn sẽ duy trì quốc tịch Brazil sau khi nhập quốc tịch Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm