Quảng cáo

Messi báo tin không thể vui hơn cho Inter Miami

Thứ năm, 21/03/2024 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Hernan Claus đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của đội trưởng Argentina, Lionel Messi.

Lionel Messi bị chấn thương ở chân phải trong trận lượt về vòng 16 đội CONCACAF Champions Cup, khi Inter Miami giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Nashville.

Luis Suarez mở tỷ số trong vòng 8 phút trước khi Messi nhân đôi cách biệt cho The Herons 15 phút sau đó.

Vài phút đầu hiệp hai, Messi rời sân vì chấn thương. Pha lập công ở phút thứ 63 của Robert Taylor đã khiến trận đấu an bài sớm, Nashville sau đó đã có bàn danh dự muộn màng ở những giây cuối cùng, trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Inter Miami. 

Sau khi ngồi ngoài trong trận thắng 3-1 của Inter Miami trước Dallas tại MLS vào cuối tuần trước, Messi được cho là sẽ không có mặt trong các trận giao hữu sắp tới của Argentina với El Salvador và Costa Rica vào tuần tới.

Trong một động thái mới nhất, nhà báo Claus của Diario Ole đã tiết lộ rằng Messi dự kiến sẽ bình phục trước trận lượt đi tứ kết CONCACAF Champions Cup tại Monterrey vào ngày 3/4:

"Một tuần sau chấn thương ở phía sau chân phải, Leo hôm nay đã chạy bộ trên sân trong buổi tập của Inter Miami. Quá trình tiến triển đang diễn ra tốt đẹp và mục tiêu của anh ấy là đạt được điều kiện tối ưu cho trận lượt đi với  Rayados của Monterrey".

Messi báo tin không thể vui hơn cho Inter Miami 426244
Messi được cho là sẽ kịp bình phục trước trận đấu tứ kết lượt đi CONCACAF Champions Cup (Ảnh: GETTY).

Albiceleste Talk cũng xác nhận, cầu thủ 36 tuổi đã chạy bộ trong buổi tập của Herons vào thứ Tư (20/3) và quá trình hồi phục của nhà vô địch World Cup 2022 đang tiến triển suôn sẻ.

Dự kiến, cầu thủ người Argentina không tham dự các trận tại MLS của Inter Miami gặp NY Red Bulls (22/3) và cuộc tiếp đón New York City trên sân nhà 8 ngày sau đó.

Bộ đôi Messi-Suarez đưa Inter Miami vào tứ kết Concacaf Champions Cup (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm