Quảng cáo

Messi mất đối tác ăn ý bậc nhất tại Inter Miami

Thứ hai, 29/01/2024 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami gặp tổn thất nặng nề về lực lượng trước thềm mùa giải MLS 2024 khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài Jordi Alba, Sergio Busquets và bây giờ là Luis Suarez, Lionel Messi còn có một trong những đối tác ăn ý nhất tại Inter Miami là tiền vệ Benjamin Cremaschi. Đáng tiếc, cầu thủ người Mỹ gốc Argentina sẽ không thể sát cánh cùng Messi vào đầu mùa giải vì anh dính chấn thương và phải phẫu thuật.

Theo báo cáo từ tài khoản chính thức của Inter Miami, tiền vệ này đã trải qua cuộc phẫu thuật để điều trị chứng thoát vị khiến anh không thể thi đấu với 100% phong độ. Ca phẫu thuật được thực hiện tại Baptist Health đã thành công và bây giờ cầu thủ này phải bắt đầu hồi phục.

Dù không phải chấn thương dây chằng, thường kéo dài hơn nửa năm nhưng Cremaschi sẽ phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba tháng. Đây sẽ là một mất mát đáng kể đối với đoàn quân của Gerardo Tata Martino.

Messi mất đối tác ăn ý bậc nhất tại Inter Miami 399318
Inter Miami mất Cremaschi vì chấn thương. Ảnh: GETTY.

Chàng trai trẻ chưa đầy 18 tuổi sẽ không có mặt trong trận đấu với Newell's Old Boys vào ngày 15 tháng 2 tại Sân vận động DVR PNK trong ngày Messi tái ngộ với đội bóng quê hương. Anh cũng sẽ không thể đối đầu với Al Nassr của Cristiano Ronaldo trong chuyến du đấu Trung Đông.

Tính đến tháng 1 năm 2024, màn trình diễn của Benjamin Cremaschi tại Inter Miami là rất đáng chú ý. Anh đã ghi được bàn thắng đầu tiên tại MLS và được khen ngợi về tiềm năng cũng như kỹ năng trên sân. Ở tuổi 17, cầu thủ này từng là thành viên của đội bóng trẻ Inter Miami. Màn trình diễn của anh đã được ban huấn luyện đội bóng ghi nhận tích cực, cho thấy một tương lai đầy hứa hẹn của tiền vệ này ở giải đấu hàng đầu nước Mỹ.

Ngay cả Messi cũng không ghi bàn cho Barca ở tuổi 16 như Lamine Yamal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm