Quảng cáo

Ngã ngũ vụ Ronaldo không ra sân thi đấu với Messi

Chủ nhật, 28/01/2024 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã bình phục chấn thương và đủ khả năng ra sân vào ngày 1/2, khi Al Nassr đối đầu Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo chí Ả Rập Xê Út, Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương cơ anh mắc phải cách đây vài tuần. Dự kiến, CR7 sẽ trở lại tập luyện "full giáo án" cùng đội một Al Nassr trong vài ngày tới. Trước đó, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Ronaldo sẽ không kịp khỏe mạnh để dự trận giao hữu với Inter Miami vào đầu tháng 2.

Những ngày qua, siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục phải tập riêng trong phòng gym. Anh chạy đua với thời gian để kịp chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải cùng Al Nassr. Dù Ronaldo bình phục, HLV Luis Castro nhiều khả năng không mạo hiểm để anh đá chính. Ronaldo có thể sẽ ngồi dự bị và thi đấu đủ số phút thi đấu theo hợp đồng đã ký.

r-1706443264.jpg
Ronaldo đã trở lại tập luyện.

Ngày 26/1, Ronaldo và dàn sao Al Nassr đã lên đường trở về Ả Rập Xê Út, qua đó chính thức kết thúc chuyến du đấu không thành công ở Trung Quốc. Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ khoảnh khắc Ronaldo với vẻ mặt đượm buồn khi ở sân bay.

Giám đốc của Al Nassr cho biết, sự kiện Riyadh Victory China Tour sẽ không bị hủy. Thay vào đó, Ronaldo và đồng đội sẽ trở lại Trung Quốc vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay. Khi đó, CR7 đã hoàn thành mùa giải 2023/24 và hứa sẽ cống hiến cho người hâm mộ màn trình diễn bùng nổ nhất.

Trước đó, Ronaldo khiến cả Trung Quốc ngỡ ngàng khi thông báo không thể ra sân vì chấn thương. Điều này khiến cả tour du đấu của Al Nassr bị hủy. Người hâm mộ tại quốc gia Đông Á cũng có phản ứng trái chiều. Một số chỉ trích CR7, số khác vẫn bày tỏ sự ủng hộ, đồng thời hy vọng siêu sao sinh năm 1985 sớm bình phục.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm