Quảng cáo

Cristiano Ronaldo phiên bản 'taobao' gây sốt tại Trung Quốc

Thứ bảy, 27/01/2024 13:16 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo dù không thể thi đấu tại Trung Quốc nhưng hình tượng của cầu thủ này vẫn gây sốt tại đây.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít ngày, Al Nassr của Cristiano Ronaldo buộc phải hoãn chuyến du đấu Trung Quốc sau khi ngôi sao số 1 của đội bóng dính chấn thương và không kịp hồi phục. Đại diện của Saudi Pro League dự kiến ​​sẽ gặp Thân hoa Thượng Hải và Chiết Giang FC ở thành phố Thâm Quyến phía nam lần lượt vào ngày 24 và 28 tháng 1, đáng tiếc điều đó đã không thể xảy ra.

Dù người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra vô cùng buồn trước thông tin này nhưng không vì thế mà điều này ngăn được người hâm mộ vui vẻ chụp ảnh và nhận chữ ký từ Cristiano Ronaldo giả mạo. Có thể thấy, ai cũng biết rằng đó không phải là Ronaldo thật song người hâm mộ vẫn hưởng ứng vì người này có vẻ bề ngoài cũng như cách ăn mặc có nét tương đồng với cựu sao Real Madrid.

Theo truyền thông địa phương ở Trung Quốc, ban tổ chức đã đàm phán để ấn định ngày thi đấu mới vì vé cho trận đấu đã được bán hết chỉ trong vòng vài phút sau khi mở bán. Việc hoàn trả lại sẽ vô cùng phức tạp vì nhiều vấn đề liên quan khác.

Ronaldo phiên bản 'taobao' vẫn nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.

Về phần mình, Ronaldo cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ xứ sở tỷ dân vì đã không thể thi đấu: 'Đối với tôi, hôm nay là một ngày buồn. Tôi muốn xin lỗi tất cả người hâm mộ Trung Quốc, đặc biệt là những người đến từ Thâm Quyến.'

Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha mô tả Trung Quốc là "ngôi nhà thứ hai" của mình, đồng thời ca ngợi sự chào đón nồng nhiệt của công chúng Trung Quốc và nhấn mạnh rằng đội bóng sẽ thi đấu trở lại vào một ngày sau đó.

Trước mắt, Al Nassr sẽ quay trở lại Ả Rập Xê Út để chuẩn bị cho Riyadh Season Cup 2024 - nơi họ sẽ đụng độ Inter Miami của Lionel Messi. Cá nhân Cristiano Ronaldo cũng đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục trước màn so tài quan trọng này.

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ 'Siu'. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm