Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ronaldo báo tin cực buồn trước trận tái đấu Messi

Thứ ba, 23/01/2024 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin đáng ngại về Cristiano Ronaldo trước màn tái đấu với Lionel Messi tại Riyadh Season Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út đã đưa ra một số tin không may cho những người hâm mộ bóng đá trên khắp Trung Quốc, khi đội bóng này đã hoãn vô thời hạn chuyến du đấu đất nước tỷ dân.

Dù đang có mặt ở Trung Quốc nhưng đội đã đưa ra quyết định vào phút chót để hủy các trận giao hữu đã định. Nguyên nhân chính dẫn đến động thái này đó là việc ngôi sao số 1 của Al Nassr - Cristiano Ronaldo vẫn chưa bình phục chấn thương.

Theo đó, CLB Saudi Pro League dự kiến sẽ đấu với Thân Hoa Thượng Hải và Chiết Giang trong các trận giao hữu cấp câu lạc bộ vào ngày 24/1 và 28/1. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa bình phục chấn thương, điều này buộc ban tổ chức phải hoãn chuyến du đấu đã lên kế hoạch.

Các nhà tổ chức tour du lịch đã nhanh chóng vào cuộc kiểm soát thiệt hại sau thông báo trên và cho biết người hâm mộ sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền cho tất cả vé.

Trong khi đó, đích thân Ronaldo cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng anh sẽ nhanh chóng trở lại: "Tôi có thể thấy mọi người đang rất ủng hộ tôi và động viên Al Nassr, nhưng tôi hứa với các bạn rằng tôi sẽ quay lại cùng đội của mình để tham gia lần nữa."

CHÍNH THỨC: Ronaldo báo tin cực buồn trước trận tái đấu Messi 396042
Ronaldo gặp chấn thương và chưa chắc có thể thi đấu trận gặp Inter Miami của Messi. Ảnh: GETTY.

Động thái trên của Al Nassr rõ ràng là một tin "sét đánh" đối với người hâm mộ trên toàn thế giới, nhất là khi trận đấu rất được mong đợi giữa Al Nassr vs Inter Miami sắp diễn ra - nơi có thể sẽ chứng kiến màn đối đầu cuối cùng của Ronaldo và Messi trên sân cỏ.

Theo như dự kiến, đội bóng Saudi Pro League sẽ có màn đối đầu với đại diện của MLS tại Riyadh Season Cup 2024 diễn ra vào ngày 2/2. Tuy nhiên, việc Ronaldo gặp chấn thương và chưa rõ ngày trở lại sẽ khiến cuộc chạm trán giữa Al Nassr và Inter Miami giảm độ hot đáng kể.

Bàn thắng ngoạn mục của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm