Quảng cáo

Hình ảnh gây sốt của Ronaldo tại Trung Quốc

Thứ ba, 23/01/2024 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 38 tuổi dùng đũa khi dự tiệc tại Trung Quốc vào ngày 22/1.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội tại Al Nassr vừa được mời tham dự bữa tiệc trong chuỗi sự kiện Glory Soccer Tour tại Trung Quốc. CĐV đã ghi lại cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha dùng đũa. Thay vì gắp, cựu sao MU lại lấy đũa để xiên thức ăn. Ngoài ra, siêu sao sinh năm 1985 cũng bày tỏ sự thích thú với các món ăn truyền thống của đất nước tỷ dân.

"Thật hài hước", một CĐV thích thú. "Tôi háo hức được xem cảnh Ronaldo ăn bốc như người Ả Rập", CĐV thứ 2 nói. "Ronaldo từng đến Trung Quốc rồi nhưng vẫn chưa quen dùng đũa", người thứ 3 cho biết.

s-1705976558.jpg
Ronaldo dùng đũa thành thục.

Sau khi dùng bữa, Ronaldo giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, anh nhận món quà đặc biệt từ một CĐV đã vượt gần 4.000 km. Bức hình được ghép cầu kỳ từ những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp siêu sao sinh năm 1985.

Trước đó, báo chí Saudi Arabia đưa tin Ronaldo đang gặp chấn thương nhẹ và cần khoảng 2 tuần mới có thể hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc anh khó ra sân trong 2 trận giao hữu cùng Al Nassr tại Trung Quốc. Thậm chí, khả năng CR7 đối đầu Lionel Messi trong trận Al Nassr gặp Inter Mimai vào ngày 2/2 cũng đang bỏ ngỏ.

Cristiano Ronaldo đã gặp chấn thương và cần khoảng thời gian tối thiểu 2 tuần để hồi phục. Vì vậy, tiền đạo 38 tuổi có thể sẽ không dự tour du đấu Trung Quốc vào cuối tháng 1 và trận giao hữu với Inter Miami vào ngày 2/2 sắp tới.

Lúc này, CĐV tại Trung Quốc đang chờ đợi và hy vọng Ronaldo chỉ gặp chấn thương nhẹ, từ đó vẫn cùng Al Nassr tham dự tour du đấu. Trước đó, nhà đương kim á quân đã lên lịch giao hữu với một số CLB của quốc gia tỷ dân. 

Ngày 1/2, Al Nassr còn đối đầu Inter Miami. Đây có thể là màn chạm trán cuối cùng của hai siêu sao Ronaldo và Messi trên sân cỏ.

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm