Quảng cáo

Ronaldo bị đáp trả sau khi tuyên bố giải Ả Rập hay hơn Pháp

Thứ hai, 22/01/2024 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha của Lille, Paulo Fonseca đáp lại việc Cristiano Ronaldo gọi giải VĐQG Saudi Arabia vượt trội hơn Ligue 1.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Lille - Paulo Fonseca đã chia sẻ suy nghĩ của mình về những nhận xét của người đồng hương Cristiano Ronaldo liên quan đến chất lượng của giải Ligue 1 của Pháp. Đầu tuần này, tiền đạo thuộc biên chế Al Nassr cho biết Saudi Pro League ở đẳng cấp cao hơn giải đấu hàng đầu đất nước hình Lục Lăng.

Theo đó, HLV của Lille từ chối tham gia vào một cuộc thảo luận dài khi được hỏi về vấn đề này nhưng cũng cho rằng Ronaldo đang cư xử không hay, Fonseca cho biết:

"Tôi không nghĩ những gì Ronaldo nói là hay. Tôi không muốn so sánh. Nếu anh ấy cảm thấy hạnh phúc ở Ả Rập Saudi, tôi cũng mừng cho anh ấy. Có những điều không đáng được trả lời... Tôi đang lãng phí thời gian để trả lời chúng."

Ronaldo bị đáp trả sau khi tuyên bố giải Ả Rập hay hơn Pháp 395102
HLV của Lille cho rằng Ronaldo đã có những phát biểu không hay. Ảnh: GETTY.

Ở một diễn biến khác, trang thống kê thể thao nổi tiếng Opta đã cung cấp dữ liệu để chứng minh tuyên bố của Cristiano Ronaldo là thiếu sáng suốt và giải VĐQG Pháp vẫn tốt hơn nhiều. Theo bảng xếp hạng quyền lực của Opta, không quá 5 đội Saudi Pro League tìm được một suất trong top 24 tại Ligue 1, trong đó Al Hilal đứng đầu ở vị trí thứ 8.

Ronaldo đã chinh phục châu Âu, vô địch UEFA Champions League 5 lần trước khi đến Trung Đông vào năm 2023. Lần cuối cùng tiền đạo này thi đấu đỉnh cao ở lục địa già là trong màu áo Manchester United, nơi anh chứng kiến ​​hợp đồng của mình bị xé bỏ sau những mâu thuẫn gay gắt với HLV Erik ten Hag.

Al Nassr đã gây chấn động thế giới khi họ ký hợp đồng với cầu thủ 38 tuổi và Ronaldo đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ tại Saudi Pro League. Chỉ riêng mùa giải này, anh đã có 20 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo sau 18 lần ra sân cho đội chủ sân Al -Awwal ở giải VĐQG, một thống kê tuyệt vời nếu xét đến độ tuổi của anh.

Endrick: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo” (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm