Quảng cáo

Ronaldo thẳng thắn đánh giá về 2 giải thưởng Messi chiến thắng

Chủ nhật, 21/01/2024 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã không ngần ngại đưa ra nhận định của mình về 2 giải thưởng cá nhân danh giá là Quả bóng vàng và FIFA The Best.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã công khai chỉ trích danh hiệu FIFA The Best 2023 - giải thưởng Messi đã đánh bại Haaland để giành chiến thắng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với hãng truyền thông Bồ Đào Nha Record, Ronaldo thừa nhận rằng mình không còn theo dõi lễ trao giải danh hiệu này.

'Bạn có thấy bất công khi Ả Rập Xê Út bị coi là giải đấu ít được chú ý hơn không? Ví dụ, Lionel Messi gần đây đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất và chơi gần như cả năm ở MLS, đó là giải đấu không có tầm nhìn như bóng đá châu Âu?' - Phóng viên đặt câu hỏi cho Ronaldo.

Đáp lại, siêu sao người Bồ Đào Nha trả lời đơn giản:

'Tôi đã quen với việc đó và tôi biết những tổ chức hoạt động như thế nào. Thành thật mà nói, tôi đã không xem lễ trao giải.'

du-an-moi-96-1705833522.jpg
Ronaldo thừa nhận không còn theo dõi những buổi lễ trao giải qua.

Người phỏng vấn sau đó đã hỏi Ronaldo về tranh cãi xung quanh việc Messi được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất chứ không phải Erling Haaland -  người có cú ăn 3 cùng Man City ở mùa giải vừa qua. Về vấn đề này, cầu thủ Al Nassr trả lời:

'Tôi nghĩ rằng, theo một cách nào đó những giải thưởng này đang mất đi uy tín. Chúng tôi phải phân tích toàn bộ mùa giải. Tôi không có ý nói rằng Messi không xứng đáng, đơn giản là tôi không còn tin vào những giải thưởng này nữa, lại càng không phải vì tôi đã giành chiến thắng ở Globe Soccer Award mà đây là sự thật. Những con số thì không biết nói dối lừa dối. Họ không thể tước chiếc cúp này khỏi tay tôi vì nó là sự thật. Vì vậy, nó khiến tôi càng hạnh phúc hơn vì những con số là sự thật.'

Cristiano Ronaldo đã có một năm ghi bàn đáng kinh ngạc vào năm 2023, ghi 54 bàn sau 59 trận trên mọi đấu trường cho Al Nassr và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Anh đã vượt qua những cầu thủ như Harry Kane, Kylian Mbappe và Haaland để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2023.

Ronaldo: Cầu thủ trẻ nhất từng đoạt giải FIFA hay nhất thế giới. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm