Quảng cáo

Ronaldo đưa ra nhận định không thể khác được về ứng viên vô địch C1

Chủ nhật, 21/01/2024 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã đưa ra nhận định của mình về ứng viên vô địch Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo trong buổi lễ trao giải Global Soccer Award diễn ra cách đây không lâu đã đưa ra nhận định cá nhân của mình về cuộc đua danh hiệu Champions League mùa giải năm nay. Theo đó, tuyển thủ Al Nassr khẳng định rằng Man City vẫn là một ứng viên nặng ký cho việc bảo vệ danh hiệu vô địch châu lục ở mùa giải năm nay.

'Tôi nghĩ họ (Man City) có tiềm năng để bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Thực lòng mà nói rằng tôi hy vọng là không, nhưng họ có tiềm năng. Man City vẫn có một đội bóng tốt, một số cầu thủ đang ở thời kỳ đỉnh cao và họ chơi thứ bóng đá đẹp.'

Bên cạnh đó, 2 ứng viên vô địch khác siêu sao người Bồ Đào Nha đưa vào còn có Bayern Munich và Real Madrid: '2 ứng viên vô địch khác bao gồm Real Madrid và Bayern Munich.'

1683762411721-9ee435c4-9768-42f9-8550-72a2b7b8554f-1705832071.jpg
Ronaldo chỉ ra 3 ứng viên vô địch Champions League 2023/24.

Không quá bất ngờ, 2 đội bóng này đều là những đội bóng thể hiện phong độ cao không chỉ tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay mà còn là xuyên suốt mùa giải ở những đấu trường khác nhau. Đây chắc chắn sẽ là những ứng viên nặng ký trong việc thách thức ngôi vương của Man City.

Thành tích của Ronaldo tại Champions League

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất tại Champions League. Dưới đây là một số kỷ lục của siêu sao người Bồ Đào Nha:

  • Số bàn thắng: Ronaldo là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Champions League với 139 bàn thắng trong các trận đấu trong sự nghiệp.

  • Số mùa giải thi đấu: Anh đã chơi trong nhiều mùa giải của Champions League, đại diện cho các câu lạc bộ như Manchester United, Real Madrid và Juventus.

  • Chức vô địch: Ronaldo đã giành được nhiều chức vô địch Champions League, trong đó có 1 trong màu áo Man United và 4 trong màu áo Real Madrid.

  • Kỷ lục và danh hiệu cá nhân: Anh nắm giữ nhiều kỷ lục trong giải đấu này và đã nhận được nhiều giải thưởng cá nhân, bao gồm cả việc được bầu chọn là Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Trận Chung Kết.

  • Những trận đấu quyết định: Ronaldo đã có những màn trình diễn đáng nhớ trong nhiều trận đấu quan trọng, bao gồm cả những bàn thắng quyết định.

Champions League: Bốc thăm vòng 16 đội. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm