Quảng cáo

Phản ứng của Ronaldo khi gặp lại 'cố nhân' nơi xa xứ

Thứ hai, 22/01/2024 23:21 PM (GMT+7)
A A+

Trong dịp tới Trung Quốc du đấu cùng Al Nassr đầu năm 2024, Cristiano Ronaldo đã có cơ hội tái ngộ một người bạn cũ từng chung màu áo Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Vào 21/1 vừa qua, Cristiano Ronaldod đã cùng Al Nassr cập bến thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc để chuẩn bị cho 2 trận du đấu tại đây vào cuối tháng. Sự xuất hiện của CR7 được đông đảo người hâm mộ xứ tỷ dân chào đón, thậm chí sân bay đã náo loạn ngay khi anh bước ra cổng trước mắt CĐV.

Được biết đây là lần đầu tiên Ronaldo quay trở lại Trung Quốc kể từ năm 2018 khi còn khoác áo Real Madrid. Bên cạnh việc gặp lại người hâm mộ, chuyến thăm lần này còn là dịp để siêu sao người Bồ Đào Nha tái ngộ một người bạn cũ đã lâu không gặp.

Phản ứng của Ronaldo khi gặp lại đồng đội cũ ở MU, Dong Fangzhuo tại Trung Quốc

Ban đầu, Ronaldo không nhận ra tỏ Dong Fangzhuo nhưng sau đó tỏ ra rất mừng rỡ và chủ động bắt tay người đồng đội cũ. Hai cựu cầu thủ MU đã có ít phút chào hỏi và trò chuyện với nhau.

Cựu tuyển thủ Trung Quốc, Dong Fangzhuo là bạn đồng niên của Ronaldo. Anh gia nhập Manchester United vào năm 2004 từ đội bóng Dalian Shide và trở thành cầu thủ Trung Quốc đầu tiên và duy nhất của CLB.

ronaldo-dong-fangzhuo-1705937581.jpg
Dong Fangzhuo từng có thời gian ăn tập cùng Cristiano Ronaldo tại MU giai đoạn 2004-2008

Tuy nhiên phải tới năm 2007 anh mới có trận ra mắt MU do phải chờ xin giấy phép lao động tại Anh. Sự nghiệp của Dong Fangzhuo thực tế không có nhiều dấu ấn khi anh chỉ có 3 lần ra sân trong 4 năm thuộc biên chế CLB.

Đến năm 2008, Dong Fangzhuo chính thức nói lời chia tay với MU để trở lại Dalian Shide. 1 năm sau đó, người đồng đội cùng tuổi của anh là Ronaldo cũng rời đi để gia nhập Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm