Quảng cáo

Ronaldo đã ưng, Al Nassr ra tay chiêu mộ tiền vệ tài hoa châu Âu

Thứ bảy, 27/01/2024 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo muốn Al Nassr ký hợp đồng với đồng đội cũ để củng cố hàng tiền vệ.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ từ Sportskeeda, Cristiano Ronaldo đã giới thiệu đồng đội cũ Isco như một bản hợp đồng tiềm năng cho Al Nassr vào mùa hè. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu chung sân 188 lần với Ronaldo trong thời gian họ cùng nhau ở Real Madrid. Tiền vệ tài hoa này rời Los Blancos vào năm 2022 trước khi gia nhập Sevilla, đội mà anh rời đi vào tháng 12 năm 2022.

Isco sau đó đã trải qua sáu tháng thất nghiệp trước khi Real Betis ký hợp đồng với anh vào mùa hè năm ngoái và tiền vệ này đã chơi rất xuất sắc trong mùa giải năm nay. Anh đã ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến ​​tạo sau 27 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng Tây Ban Nha.

Isco đã giành được 13 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong 20 lần ra sân ở La Liga mùa này, tạo ra 10 cơ hội lớn và thực hiện 3,1 đường chuyền quan trọng mỗi trận. Theo Todofichajes, những màn trình diễn ấn tượng của Isco đã giúp anh thu hút được sự quan tâm từ Ronaldo và những người đứng đầu tại CLB Saudi Pro League.

Ronaldo đã ưng, Al Nassr ra tay chiêu mộ tiền vệ tài hoa châu Âu 398584
Ronaldo muốn Al Nassr chiêu mộ Isco. Ảnh: GETTY.

Một vụ chuyển nhượng vào tháng Giêng dường như khó xảy ra nhưng Isco có thể rời Real Betis vào mùa hè mặc dù hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2027. Ngôi sao 31 tuổi có điều khoản giải phóng 10 triệu Euro trong hợp đồng hiện tại, cho phép anh dễ dàng ra đi trong thời gian tới.

Al Nassr sẵn sàng đề nghị mức lương khủng cho tiền vệ sinh năm 1992 để lôi kéo anh chuyển đến Saudi Pro League vào mùa hè. Tuy nhiên, điểm đến yêu thích của Isco vẫn chưa rõ ràng khi mùa giải hiện tại vẫn còn sáu tháng nữa mới kết thúc.

Cú đánh đầu đáng kinh ngạc của Cristiano Ronaldo vào lưới Sampdoria (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm