Quảng cáo

Messi nhận thông điệp 'tinh tế' từ bến đỗ hùng mạnh châu Âu

Thứ ba, 23/05/2023 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những đội bóng mạnh nhất tại châu Âu đã đưa ra thông điệp tinh tế liên quan đến tương lai của Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Lionel Messi tiếp tục là chủ đề được đồn đoán và kỳ vọng trong làng bóng đá thế giới trong thời gian qua. HLV của FC Barcelona - Xavi Hernandez đã nói về khả năng siêu sao người Argentina trở lại câu lạc bộ xứ Catalan, mặc dù chiến lược gia người Tây Ban Nha có phần thận trọng và nhận thức được những phức tạp xung quanh việc chuyển nhượng của Leo. 

Trong phát biểu trước trận đấu giữa Barcelona và Valladolid, Xavi nói rằng sự trở lại của Messi là "rất dễ xảy ra" và phụ thuộc vào một số yếu tố. Nhà cầm quân 43 tuổi nhận ra phẩm chất đặc biệt của nhà vô địch World Cup 2022 và tiết lộ tình bạn cá nhân của mình với Messi. Tuy nhiên, Xavi nói rõ rằng việc hoàn tất vụ chuyển nhượng tùy thuộc vào ý định của El Pulga cũng như các khía cạnh hợp đồng và hậu cần khác nhau.

xavi-cover-mes-1684811986.jpg
Xavi lạc quan trong thương vụ chiêu mộ Messi. Ảnh: GETTY

Huấn luyện viên của Barca bày tỏ mong muốn tha thiết được thấy Messi trở lại hàng công Barcelona, ​​nhưng ông nhận thức được sự phức tạp của thương vụ này. Khi hợp đồng của thủ quân Argentina tại Paris Saint-Germain hết hạn, Xavi tin tưởng vào quyết định cuối cùng của Messi - người đang nhận được sự ủng hộ của phòng thay đồ và ban lãnh đạo câu lạc bộ.

"Nó phụ thuộc vào rất nhiều thứ. Tôi không thể nói nhiều hơn nữa, Messi là một cầu thủ chơi bóng ngoạn mục, tôi là bạn của anh ấy và chúng ta sẽ xem liệu điều đó có thể xảy ra hay không, nó phụ thuộc rất nhiều vào ý định của anh ấy”, Xavi chia sẻ với truyền thông "xứ đấu bò".

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Messi và PSG đã gặp trục trặc trong những tuần gần đây. Chuyến đi của cầu thủ người Argentina đến Ả Rập Xê Út đã gây ra sự bất bình cho những người hâm mộ PSG, một số CĐV quá khích thậm chí còn la ó chân sút sinh năm 1987. Rõ ràng, tình huống này không theo ý thích của Messi - người có thể coi đó là một yếu tố bổ sung trong khả năng trở lại Barcelona của bản thân. 

xavi-hernandez-1-1684812082.jpeg
Xavi khéo léo nói về thương vụ chiêu mộ Messi trong buổi họp báo. Ảnh: GETTY

Việc Messi trở lại câu lạc bộ nơi anh đạt được mọi vinh quang và trở thành huyền thoại sẽ là một sự kiện có tác động lớn đến thế giới bóng đá. Việc anh rời Barcelona vào năm 2021 đã để lại một khoảng trống khó lấp đầy đối với đội bóng lẫn trong lòng người hâm mộ.

Giờ đây, với Xavi Hernandez là huấn luyện viên và bầu không khí thuận lợi trong phòng thay đồ, những mảnh ghép dường như phù hợp để có thể hòa giải giữa câu lạc bộ và thần tượng vĩ đại nhất của họ.

Messi tham gia buổi tập của PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm