Quảng cáo

MU nhận '2 thất bại' trong trận đấu với Brighton

Thứ hai, 08/08/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Nỗi đau khi thảm bại trước Brighton được tăng lên đỉnh điểm khi các CĐV MU đã xô xát với nhau ngay trên khán đài Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

MU đã nhận phải trái đắng ngay ngày đầu ra quân trước Brighton trên sân nhà với tỷ số 1-2 và dường như sự đổ vỡ được bùng phát mạnh mẽ hơn bao giờ hết bởi chính các Manucian đã lao vào ẩu đả với nhau trong khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Hai người hâm mộ Man Utd bỏ đi trong trận thua kinh hoàng của họ trước Brighton
Hai người hâm mộ Man Utd ẩu đả trong trận thua kinh hoàng của Quỷ đỏ trước Brighton. Ảnh: Internet

Có lẽ không có gì đau đớn hơn việc vừa thất bại dưới sân bóng vừa thất bại luôn cả trên khán đài . Những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy hai người đàn ông fan MU đã vật lộn trên khán đài khi trận đấu giữa MU và Brighton đang diễn ra. Không rõ điều gì đã khiến họ xô xát với nhau như vậy, nhưng nhiều khả năng do đội nhà thi đấu quá kém cỏi là nguyên nhân tác động đến những hành động đáng buồn của CĐV.

Các cổ động viên phải chia cắt trong cảnh căng thẳng tại Old Trafford
Các cổ động viên phải can ngăn cuộc ẩu đả căng thẳng tại Old Trafford. Ảnh:Internet

Sau khi trận đấu kết thúc, một số người hâm mộ đã giận dữ đã tổ chức cuộc biểu tình phản đối quyền sở hữu Glazer trước trận đấu. Và kỳ chuyển nhượng kỳ lạ của MU đã trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết sau khi có thông tin cho rằng đội bóng đang cố gắng ký hợp đồng với Marko Arnautovic, 33 tuổi từ Bologna.

Thua đau Brighton, CĐV MU 'tẩn nhau' luôn trên khán đài 168114
MU đã có quyết định khó hiểu khi nhắm đến Arnautovic đã 33 tuổi. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Ten Hag đã nói với những người hâm mộ Quỷ đỏ rằng đừng mong đợi một sự sửa chữa nhanh chóng. Ten Hag chia sẻ vói SkySport: “Chúng tôi phải làm việc thực sự chăm chỉ, phân tích rồi mới tiến lên. Chúng tôi phải rút ra bài học và rút kinh nghiệm nhanh chóng. Chúng tôi không có thời gian và chúng tôi phải trở lại nhưng điều đó sẽ không đến trong một sớm một chiều".

Thua đau Brighton, CĐV MU 'tẩn nhau' luôn trên khán đài 168116
MU cần có thời gian để sửa chữa những lỗi lầm. Ảnh: GETTY

HLV Erik ten Hag hy vọng sẽ đánh dấu trận đấu đầu tiên của ông  tại Premier League bằng một chiến thắng để tạo bàn đạp cho mùa giải mới đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, ác mộng đã đến với Man United khi cú đúp bàn thắng của Pascal Gross đã đưa Brighton có chiến thắng đầu tiên trong lịch sử tại Old Trafford. Ở cuối mùa giải trước, người hâm mộ Quỷ đỏ cũng phải đau đớn nhìn đội bóng mình yêu bị Brighton đánh bại với cách biệt 4 bàn không gỡ.

Tin MU mới nhất 8/8: Ronaldo dự bị, MU nhận trái đắng trước Brighton trong ngày mở màn

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Ronaldo lập hattrick vào lưới Inter (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU vs Brighton Erik ten Hag Ngoại hạng Anh Manchester United
Xem thêm