Quảng cáo

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ ba, 09/08/2022 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Đã từng được gọi là ông vua Champions League nhưng mới đây Ronaldo đã nhận được một tin không mấy vui vẻ từ Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã trải qua một mùa giải đáng quên trong màu áo MU khi không thể giúp đội bóng có suất tham dự cúp C1. Mặc dù tiền đạo người Bồ thi đấu vô cùng nổi bật và là người đóng góp nhiều bàn thắng nhất đội nhưng như vậy là chưa đủ để gánh vác một đội hình Man Utd rệu rã dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp 166265
Ronaldo đã có một mùa giải đáng quên khi không thể giúp Quỷ đỏ cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Và mới đây, sau trận hòa bạc nhược trước Rayo Vallecano ngay trên sân nhà vào hôm Chủ nhật, Ronaldo đã nhận được liên tiếp những lời chỉ trích của các CĐV Quỷ đỏ bởi hành động vô kỷ luật khi anh tự ý bỏ về trong khi trận đấu vẫn chưa kết thúc. Ngoài ra siêu sao người Bồ còn nhận thêm một tin không thể nào buồn hơn khi trang chủ Europa League đã đã đăng tải hình ảnh Ronaldo đang cười rất tươi khi anh sẽ cùng Man United tham dự giải đấu này. Không biết vô tình hay cố ý nhưng hành động của trang chủ Europa League có phần vô duyên và gây chạnh lòng đối với siêu sao từng 5 lần vô địch Champions League nói riêng và các fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh nói chung.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp 166279
Trang chủ Europa League đã có động thái khiến các fan của CR7 cảm thấy chạnh lòng. Ảnh: Europa League

Việc Ronaldo sẽ tham dự giải đấu cấp 2 của Châu Âu mùa sau có vẻ hơi lạ lẫm với phần đông các fan hâm mộ bóng đá trên thế giới, người ta đã quá quen với việc Ronaldo tung hoành ngang dọc, thiết lập vô số những kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Champions League và giờ đây anh lại phải 'muối mặt' để trang chủ của Europa League 'cà khịa' đầy cay đắng.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp 166282
Từng là ông vua Champions League nhưng sắp tới đây Ronaldo lại phải thi đấu ở giải cấp 2 của Châu Âu. Ảnh: Internet

Tương lai của Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi lớn khi anh cùng với MU vẫn chưa có tiếng nói chung, phía đội bóng chủ sân Old Trafford kiên quyết muốn giữ chân tiền đạo số một của mình ở lại, thậm chí còn muốn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với anh. Còn Ronaldo đã năm lần bảy lượt mong muốn được ra đi để được tiếp tục chinh phục giấc mơ Champions League, nhiều nguồn tin cho rằng siêu sao từng 5 lần đoạt quả bóng vàng thế giới chấp nhận giảm tới 30% lương để được chuyển đến đội bóng có suất tham dự cúp C1 mùa sau.

Ronaldo ấn định tương lai tại MU, lộ bến đỗ mới đầy bất ngờ

Erik ten Hag dùng 'cú đấm thép' khiến tương lai Ronaldo dần được sáng tỏ

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Tin MU Ronaldo Europa League
Xem thêm