Quảng cáo

Barca ra phán quyết, De Jong có về với 'vòng tay' của MU?

Thứ năm, 04/08/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

MU và Chelsea vẫn đang trong những nỗ lực đàm phán với tiền vệ Frenkie de Jong, tuy nhiên 'cuộc chiến' này đã diễn ra rất lâu nhưng chưa có hồi kết. Mới đây, CLB chủ quản của De Jong - Barca đã đưa ra những phán quyết mới sẽ ảnh hưởng tới thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

De Jong hiện đang là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất của Barca ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Barca lại đang gặp một vấn đề là nếu không xử lý sớm với những khoản lương này của De Jong, họ sẽ không được phép đăng ký những tân binh cho mùa giải sắp tới. Vì vậy, giải quyết vấn đề này là trọng tâm trong những cuộc họp gần đây của Barca.

Barca ra phan quyet thuong vu De Jong
Những cầu thủ có mức lương cao nhất tại Barca (đã bao gồm thuế) tính đến thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Theo Mirror, Barca đã có cuộc đàm phán với người đại diện của De Jong vào hôm thứ 4 vừa qua. Họ đã thông báo rằng De Jong sẽ phải lựa chọn, 1 là CLB sẽ bán anh, 2 là De Jong phải giảm lương để ở lại Barca. Ngoài ra, đội bóng yêu cầu tiền vệ người Hà Lan phải trả lời trong vòng 10 ngày nữa.

Barca ra phan quyet thuong vu De Jong
De Jong sẽ cần phải đưa ra quyết định của mình càng sớm càng tốt. Ảnh: internet

Thông báo được đưa ra chỉ ngay sau khi HLV Ten Hag có những động thái gấp rút hơn với De Jong. Quỷ đỏ đã cho thấy sự nỗ lực của mình khi không từ bỏ bất kỳ hy vọng nào về một thỏa thuận mặc dù cuộc đàm phán đã kéo dài đến tuần thứ 13. Trước đây, đích thân giám đốc điều hành Richard Arnold của MU đã đến thủ đô Catalan để hoàn tất các điều khoản với Barca.

Barca ra phan quyet thuong vu De Jong
Giám đốc điều hành của MU đã đến để đàm phán với ban lãnh đạo Barca. Điều này cho thấy những quyết tâm của MU trong việc mang De Jong về Old Trafford. Ảnh: internet

Hai CLB đã đồng ý khoản phí ban đầu là 56,2 triệu Bảng, nhưng giờ đây con số đã lên tới 72 triệu Bảng mặc dù chưa có thỏa thuận cuối cùng nào được đưa ra. Người cần "tăng tốc" hơn trong thương vụ này như lời Ten Hag nói là Barca vì nếu giữ nguyên tình hình hiện tại, họ sẽ không thể đăng ký thêm một tân binh nào nữa.

Barca ra phan quyet thuong vu De Jong
Barca sẽ không thể đăng ký những tân binh cho mùa giải nếu không sớm giải quyết vấn đề của De Jong. Ảnh: internet

Về phía MU, họ cũng sẽ có những mối lo cho riêng mình. Sự quan tâm từ đối thủ của họ - Chelsea cho De Jong đang ngày một lớn dần hơn. Cầu thủ người Hà Lan hoàn toàn có thể từ chối MU để gia nhập một đội bóng được chơi tại C1. Tuy vậy, với việc có Erik ten Hag trong ban huấn luyện, MU vẫn được giới truyền thông đánh giá là có lợi thế hơn ở thương vụ này.

MU 'ngồi trên đống lửa', Ten Hag quyết định 'hạ mình' với De Jong

Sở hữu De Jong, MU 'thừa sức' hạ bệ Man City, Liverpool

Những màn thể hiện đỉnh cao của De Jong trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Barca De Jong MU
Xem thêm