Quảng cáo

MU ra quyết định quan trọng về tương lai của Antony

Thứ năm, 08/02/2024 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ chạy cánh Antony.

Manchester United trong nhiều năm qua đã có thành tích không được như mong đợi. Đội bóng chủ sân Old Trafford và người hâm mộ hy vọng sẽ có bước nhảy vọt về sức mạnh sau sự xuất hiện của HLV người Hà Lan - Erik Ten Hag vào mùa hè năm 2022. Cựu chiến lược gia của Ajax đã ngay lập tức mang về những bản hợp đồng bom tấn như Lisandro Martinez hay Antony.

Chính xác, Antony là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất mùa giải ở Manchester United trong thời gian qua, trong bối cảnh mà Quỷ đỏ đã phải chi tới 100 triệu Euro để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Brazil. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 2000 không thể hiện được phẩm chất của mình để xứng đáng với số tiền khổng lồ mà MU chi ra.

Trước động thái trên, đã có nhiều tin đồn về khả năng Manchester United có thể tìm kiếm bến đỗ mới cho Antony trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo sẽ bắt đầu vào ngày 1/7.

Tờ Fichajes khẳng định rằng Quỷ đỏ đã hết kiên nhẫn với Antony vã sẵn sàng chia tay cầu thủ này - bất chấp mức giá rẻ hơn rất nhiều so với khi họ chiêu mộ anh từ Ajax.

MU ra quyết định quan trọng về tương lai của Antony 404528
MU chào bán Antony. Ảnh: GETTY.

Với tổng cộng 10 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 45 trận đã chơi, Antony có thể bị loại khỏi Quỷ đỏ một năm sau khi đến từ Ajax, đây chắc chắn là một cú hích lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Sẽ không có nhiều lựa chọn đối với Antony khi có rất ít đội bóng tỏ ra quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ này. Lối đá của Antony sẽ rất khó để đáp ứng được những yêu cầu của các CLB hàng đầu và đây chắc chắn sẽ là một bài toán khó đối với Man United trong việc tìm kiếm bến đỗ mới cho ngôi sao 24 tuổi.

Erik ten Hag lên tiếng về việc muốn có thêm một tiền đạo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm