Quảng cáo

Ngã ngũ vụ cầu thủ rời MU dù đã hết kỳ chuyển nhượng

Thứ tư, 07/02/2024 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại nhưng tiền vệ Christian Eriksen của MU được cho là có thể chuyển tới Galatasaray. Mới đây, Quỷ đỏ đã có câu trả lời cho thương vụ này.

Gần đây, tiền vệ Christian Eriksen được báo cáo là mục tiêu chính của CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray  trong phiên chợ mùa đông. Được biết kỳ chuyển nhượng ở nước này vẫn mở cửa cho tới ngày 9/2 nên đội bóng vẫn đang tích cực liên hệ với MU để thúc đẩy chuyển nhượng.

Về phía Quỷ đỏ, dù kỳ chuyển nhượng ở Anh đã khép lại nhưng họ vẫn có thể thực hiện các phi vụ theo chiều bán. Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất, dường như Eriksen sẽ không sang Galatasaray trong tương lai gần.

Theo Sky Sports, tiền vệ người Đan Mạch sẽ ở lại Man Utd ít nhất cho đến mùa hè bất chấp sự quan tâm từ Galatasaray. Eriksen vẫn còn hợp đồng tới năm 2025 và được cho là đang hạnh phúc ở Old Trafford.

eriksen-mu-1707306385.jpg
Eriksen sẽ ở lại Manchester United đến mùa hè bất chấp sự quan tâm từ Galatasaray (ảnh: getty)

Tiền vệ 31 tuổi này đã phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải này. Eriksen đã phải ngồi ngoài một thời gian đáng kể tại MU sau khi dính chấn thương trong trận gặp Luton vào tháng 11. Hiện anh đang tích cực tập luyện hồi phục với hy vọng có thể sớm trở lại trong phần còn lại của mùa giải.

Ở mùa trước, Eriksen là một trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình Man Utd của HLV Ten Hag . Anh ra sân 28 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 1 bàn và có 8 đường kiến ​​tạo cho Quỷ đỏ, giúp CLB về đích thứ 3 và có suất dự Champions League mùa này.

Dẫu vậy với việc đánh mất phong độ do chấn thương, trong khi MU đang sở hữu ngôi sao đang lên Kobbie Mainoo và cả Mason Mount, tương lai của Eriksen sau mùa giải này vẫn sẽ bị đặt dấu hỏi. Mặc dù được xác nhận sẽ ở lại MU tới hết hè nhưng không loại trừ khả năng sau đó tiền vệ người Đan Mạch sẽ lại ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm