Quảng cáo

McTominay ghi bàn nhiều hơn 4 tiền đạo MU cộng lại

Thứ năm, 07/12/2023 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã giành chiến thắng thuyết phục trước Chelsea tại vòng 15 Ngoại hạng Anh và McTominay đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 7/12, trận đấu tâm điểm của vòng 15 Ngoại hạng Anh giữa MU và Chelsea đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

McTominay đã khiến khán giả Old Trafford ăn mừng với các bàn thắng trong mỗi hiệp. Xen lẫn vào đó là pha độc diễn của Cole Palmer ở cuối hiệp 1 để mang về bàn thắng danh dự cho Chelsea trong trận cầu mà MU đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số chung cuộc 2-1.

Điều đáng nói ở đây là với cú đúp vào lưới The Blues trong trận đấu vừa qua, McTominay đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay (6 bàn) chứ không phải một cái tên trên hàng công. Đáng buồn hơn, nếu tính riêng tại đấu trường Ngoại hạng Anh thì McTominay đã ghi nhiều bàn hơn cả Marcus Rashford, Ramus Hojlund, Garnacho và Martial cộng lại, khi 4 cái tên kể trên mới chỉ ghi được tổng cộng 4 bàn.

MU thắng Chelsea nhưng vẫn gây thất vọng lớn ở một điều 368658
McTominay trở thành cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU sau cú đúp vào lưới Chelsea. Ảnh: GETTY.

Không có gì phải bàn cãi khi McTominay là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu vừa qua với loạt thông số khủng: Tỉ lệ chuyền chính xác 95%, 41 lần chạm bóng, 21/22 đường chuyền chính xác, 5 cú sút trúng đích, 2 pha tranh chấp thành công và ghi được 2 bàn thắng.

Man United bước vào trận đấu này sau trận thua 0-1 trước Newcastle ở vòng đấu trước và đã có những tiết lộ về tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ, khiến câu lạc bộ phải cấm một số nhà báo tham gia cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea.

Nhưng các học trò của Ten Hag đã tạo ra một trong những màn trình diễn tấn công ấn tượng nhất trong mùa giải để vực dậy tinh thần. 3 điểm có được trước Chelsea đã giúp MU quay trở lại với cuộc đua giành suất tham dự Cúp C1 mùa sau với 30 điểm sau 15 trận, Quỷ đỏ hiện chỉ còn kém đội xếp thứ 5 là Tottenham về hiệu số và cách top 4 đúng 3 điểm.

Ten Hag giải thích lý do tranh cãi với Martial sau trận thua Newcastle (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm