Quảng cáo

MU tiếp tục 'săn đuổi kèo trái ma thuật', đưa ra lời đề nghị không thể từ chối

Thứ năm, 18/08/2022 11:41 AM (GMT+7)
A A+

MU dường như vẫn chưa từ bỏ mục tiêu chuyển nhượng Antony của Ajax khi tiếp tục có những động thái quan tâm tới cầu thủ này.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã sẵn gửi một lời đề nghị bom tấn dành cho cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp kết thúc. Đội bóng chủ sân Old Trafford hy vọng tiền đạo người Brazil sẽ tái hợp với người thầy cũ Erik ten Hag sau khi cùng ông gặt hái được vô số thành công ở Hà Lan. 

MU tiếp tục 'săn đuổi kèo trái ma thuật', đưa ra lời đề nghị không thể từ chối 173554
MU quan tâm Antony của Ajax trong suốt mùa hè này. Ảnh: Internet

Trước đó, Ajax đã tăng giá bán Antony từ 68 triệu bảng lên 84 triệu bảng để giữ chân cầu thủ 22 tuổi vào mùa hè này sau khi mất một số ngôi sao quan trọng khác. Và MU đã phải tạm rút lui để chuyển hướng sang những cái tên mới có giá rẻ hơn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Ten Hag đang phải đau đầu vì hàng công đang bị khủng hoảng cực kỳ nghiêm trọng, đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải quay trở lại thương vụ chiêu mộ Antony và sẽ đưa ra một lờ đề nghị 'không thể từ chối' cho Ajax trong tuần này.

MU tiếp tục 'săn đuổi kèo trái ma thuật', đưa ra lời đề nghị không thể từ chối 173557
MU sẽ quay trở lại chiêu mộ Antony và sẽ đưa ra một lời đề nghị khủng trong tuần này. Ảnh: Internet

Liệu những lời đề nghị mới của MU có đáp ứng được yêu cầu của nhà ĐKVĐ Hà Lan hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn, đặc biệt là khi CLB Ajax sẽ không có thời gian để tìm người thay thế nếu Antony rời đi. Tuy nhiên, lời đề nghị béo bở của Man đỏ cũng có thể giúp đội bóng đến từ Hà Lan kiếm được rất nhiều tiền.

Man United đã làm việc với Ajax trong suốt mùa hè này và đem Lisandro Martinez đến Old Trafford trong một hợp đồng trị giá 57 triệu bảng. Mong muốn chuyển đến Premier League của trung vệ người Argentina là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy chuyển nhượng, và Antony có thể phải thực hiện các động thái tương tự nếu muốn tái hợp với Erik ten Hag ở Anh.

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Chủ tịch đích thân ra mặt, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa?

Kỹ năng chơi bóng thượng thừa của Antony trong màu áo Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm