Quảng cáo

Ngán ngẩm Rashford, MU mở cửa đón 'sát thủ' ghi hơn 20 bàn một mùa

Thứ tư, 17/08/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

MU đang hoạt động rất năng nổ trên thị trường chuyển nhượng để cố gắng giải quyết vấn đề hàng công của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang phải vật lộn trong cơn khủng hoảng hàng công khi chưa thể mang về bất cứ một tiền đạo nào trong mùa hè này, trong khi những cái tên như Rashford hay Sancho đang để lại sự thất vọng tràn trề sau 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải thì tiền đạo số 1 của Quỷ đỏ là Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ ra đi trong thời gian tới, điều này đồng nghĩa với việc đội bóng chủ sân Old Trafford đang phải gấp rút bổ sung những cái tên chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Ngán ngẩm Rashford, MU mở cửa đón 'sát thủ' ghi hơn 20 bàn một mùa 172817
Hàng công của MU đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng. Ảnh: GETTY

Theo Express, MU được cho là đang liên hệ với người đại diện của Moussa Dembele khi Ten Hag đang tìm cách tăng cường các phương án tấn công sau trận thua thảm Brentfrord. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 21 bàn thắng ở Ligue 1 trong mùa giải trước và có thể chuyển đến Old Trafford với giá rẻ khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB Lyon.

 Tờ Manchester Evening News cũng tiết lộ, Quỷ đỏ đã duy trì liên lạc với người đại diện của Moussa Dembele suốt mùa hè vừa qua và đang cân nhắc xem liệu có nên đưa ra một lời đề nghị trong hai tuần tới hay không. 

Ngán ngẩm Rashford, MU mở cửa đón 'sát thủ' ghi hơn 20 bàn một mùa 172818
Moussa Dembele có thành tích ghi bàn ấn tượng ở mùa giải trước. Ảnh: GETTY

Việc theo đuổi tiền đạo của Lyon là vô cùng cần thiết đối với đội bóng chủ sân Old Trafford lúc này khi những thương vụ trước đó của Quỷ đỏ là Benjamin Sesko và Marko Arnautovic đã đi vào bờ vực đổ bể. Với hiệu suất ghi bàn ấn tượng ở mùa trước, Moussa Dembele dường như sẽ là chìa khóa để giải quyết vấn đề khủng hoảng hàng công của MU hiện tại.

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Vụ MU chiêu mộ De Jong có bước ngoặt đầy bất ngờ

Khả năng săn bàn thượng hạng của Dembele trong màu áo Lyon (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Tin chuyển nhượng Manchester United
Xem thêm