Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/5: HLV Mourinho chọn gia nhập Gã khổng lồ; Messi tái hợp Di Maria?

Thứ sáu, 03/05/2024 08:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho chọn gia nhập CLB vĩ đại châu Âu hay Di Maria có thể tái hợp với Messi... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/5

Mourinho muốn gia nhập Bayern Munich

Ấn phẩm BILD của Đức tuyên bố rằng Jose Mourinho rất muốn trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Bayern Munich và đã thực hiện các bước để đảm bảo vai trò này.

Hùm xám đã vào bán kết Champions League và chuẩn bị chia tay huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel vào cuối mùa giải, nhưng hiện tại vẫn chưa công bố người thay thế.

Tin chuyển nhượng 3/5: HLV Mourinho chọn gia nhập Gã khổng lồ; Messi tái hợp Di Maria? 455271
HLV Mourinho muốn gia nhập Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Di Maria có thể gia nhập Inter Miami

Nguồn tin từ nhà báo Leonardo Paradizo đã gợi ý rằng người đồng đội tại ĐT Argentina của Messi là Di Maria có thể gia nhập Inter Miami vào mùa hè tới.

Nói chuyện với ESPN F12 trực tuyến, phóng viên này khẳng định rằng Angel Di Maria đang nghiêm túc xem xét việc chuyển đến Inter Miami, với những cuộc trò chuyện về động thái này đã được đề cập.

"Cuộc đàm phán của Di Maria với Inter Miami đã bắt đầu và anh ấy đang đánh giá nghiêm túc khả năng tái hợp cùng Messi bắt đầu từ tháng 7 tới", Paradizo nói trên El Nacional.

Tin chuyển nhượng 3/5: HLV Mourinho chọn gia nhập Gã khổng lồ; Messi tái hợp Di Maria? 455287
Messi có thể tái hợp với Di Maria tại Inter Miami.

Barcelona để mắt tới Kimmich thay thế Busquets

Barcelona đang quyết tâm tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ cho mùa giải tới và đang nhắm tới Joshua Kimmich của Bayern Munich.

Theo Mundo Deportivo, Xavi và Deco coi việc ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự là ưu tiên hàng đầu và đang tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho huyền thoại Sergio Busquets.Kimmich được xem là lựa chọn lý tưởng để thay thế Oriol Romeu, người đã gặp khó khăn kể từ khi gia nhập từ Girona vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Con trai Marcelo gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Enzo Alves Vieira, cậu con trai 14 tuổi của huyền thoại Real Madrid Marcelo, đã cam kết tương lai của mình với gã khổng lồ Tây Ban Nha.Enzo đã là thành viên của đội trẻ Real Madrid từ năm 2017, một bản gia hạn hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến tháng 6 năm 2027.

Juventus nổi lên là ứng cử viên sáng giá để có Greenwood

Theo GOAL, Juventus đã nổi lên như ứng cử viên hàng đầu để đảm bảo sự phục vụ của tiền đạo người Anh - Mason Greenwood. Tuy nhiên, Bà đầm già phải ra giá khoảng 40 triệu Bảng để Manchester United xem xét việc bán.

Messi kiến ​​tạo ở tứ kết Concacaf Champions Cup (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm