Quảng cáo

Ngã ngũ vụ Messi tham dự Olympic Paris 2024

Chủ nhật, 07/04/2024 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Lionel Messi được cho là sẽ bỏ lỡ Thế vận hội Paris 2024 diễn ra vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Messi được cho là một trong những cầu thủ sẽ thi đấu cho Argentina ở Olympic Paris 2024, nhưng một báo cáo gần đây từ TEAMTalk đã dập tắt những tin đồn. Tiết lộ cho biết Mascherano đã chọn ba cầu thủ quá tuổi khác để góp mặt cho đội.

Theo đó, ngôi sao của Manchester City, Julian Alvarez, thủ môn của Aston Villa, Emiliano Martinez và Nicolas Otamendi của Benfica sẽ được mời tham dự. Trong khi đó, Messi có vẻ sẽ trở lại câu lạc bộ của mình ngay sau Copa America ở Mỹ khép lại để giúp Inter Miami bảo vệ Leagues Cup.

Ngã ngũ vụ Messi tham dự Olympic Paris 2024 438099
Messi dường như sẽ không tham dự Olympic Paris (Ảnh: Getty).

Argentina đủ điều kiện tham dự Thế vận hội mùa hè 2024 và đội hình của họ gồm 18 cầu thủ U-23, được phép thêm tối đa 3 cầu thủ quá tuổi.

Được dẫn dắt bởi cựu ngôi sao đội tuyển quốc gia - Javier Mascherano, đội U-23 Argentina sẽ cạnh tranh huy chương vàng trong giải đấu vào tháng 7 tới. Thế vận hội sẽ diễn ra ngay sau khi Copa America kết thúc, đồng nghĩa với việc các cầu thủ vượt quá số tuổi sẽ hội quân cùng đội U ngay sau đó.

Messi đã từng có kinh nghiệm thi đấu tại Thế vận hội trong quá khứ, điều này đã xảy ra cách đây 16 năm. Cầu thủ trẻ Barcelona khi đó đã thi đấu nổi bật cho đất nước mình và giành huy chương vàng tại Thế vận hội Bắc Kinh, một giải đấu mà Javier Mascherano cũng góp mặt. 

Ngã ngũ vụ Messi tham dự Olympic Paris 2024 438100
Messi đã giành huy chương vàng tại Olympic Bắc Kinh 2008 (Ảnh: Getty).

Sau hàng loạt những chấn thương vặt trong thời gian gần đây, M10 đã cố gắng tránh những hoạt động bóng đá không cần thiết. Cầu thủ 36 tuổi dự định tiếp tục thi đấu càng lâu càng tốt, và sẽ dễ hiểu nếu anh chọn không tham dự Thế vận hội - giải đấu mà El Pulga đã chinh phục từ lâu.

Bộ đôi Messi-Suarez đưa Inter Miami vào tứ kết Concacaf Champions Cup (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm