Quảng cáo

Người hùng Chile nói thẳng về cuộc cạnh tranh giữa Messi và Ronaldo

Thứ tư, 03/04/2024 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Barcelona - Claudio Bravo nói về cuộc đua giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn Claudio Bravo đã đối đầu với cả Ronaldo và Messi trong thời gian thi đấu cho Real Sociedad. Anh cũng từng chơi bên cạnh Messi ở Barcelona. Thủ môn huyền thoại của ĐT Chile hiện cho rằng việc Messi và Ronaldo chơi cùng lúc ở La Liga là một điều "xa xỉ".

Bravo nói thêm rằng ngoài những phẩm chất cá nhân của bộ đôi này, việc họ được bao quanh bởi những cầu thủ đẳng cấp thế giới đã giúp ích rất nhiều. Người gác đền 40 tuổi nói (thông qua Mundo Deportivo): 

"Có Cristiano Ronaldo và Messi ở La Liga là một điều xa xỉ, bởi vì sự cạnh tranh lành mạnh giữa họ để trở thành người giỏi nhất cho phép người hâm mộ có được nhiều niềm vui. Nhưng Messi và Cristiano, là những người giỏi nhất, được đồng hành bởi những cầu thủ rất giỏi trong đội của họ. Chúng ta phải biết ơn vì điều đó."

Người hùng Chile nói thẳng về cuộc cạnh tranh giữa Messi và Ronaldo 435574
Bravo đã từng đối đầu với cả Ronaldo và Messi trong thời gian thi đấu tại La Liga.

Lionel Messi trong thời gian ở Barcelona, đã chơi cùng với những huyền thoại như Xavi, Iniesta, Neymar, Luis Suarez, Carles Puyol, Gerard Pique... Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng có những đồng đội tuyệt vời ở Real Madrid như Mesut Ozil, Xabi Alonso, Sergio Ramos, Luka Modric và Toni Kroos...

Ronaldo hiện 39 tuổi và Lionel Messi sẽ bước sang tuổi 37 vào tháng 6 tới. Do đó, người hâm mộ hiện đang tận hưởng những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp của 2 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Đáp lại sự yêu quý của người hâm mộ, cả Messi và Ronaldo vẫn đang thể hiện những màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ. Với cầu thủ người Argentina, anh hiện đã có 5 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Inter Miami chỉ sau 5 trận mở màn của mùa giải 2024.

Trong khi đó, Ronaldo thậm chí còn đạt được con số ấn tượng hơn, khi đã ghi 35 bàn và đóng góp 12 kiến tạo sau 33 trận trong màu áo của Al Nassr mùa này.

Ronaldo tập luyện cùng đội tuyển Bồ Đào Nha trước trận giao hữu với Slovenia (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm