Quảng cáo

Lisandro Martinez cảnh báo các ngôi sao MU trước Everton

Thứ sáu, 07/04/2023 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Lisandro Martinez đã có đôi lời nhắc nhở các đồng đội tại Manchester United về tinh thần thi đấu trước cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford, thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Manchester United đã trở lại đúng hướng với chiến thắng đầu tiên sau 3 trận tại Ngoại hạng Anh trước Brentford vào ngày 6/4, thuộc khuôn khổ trận đá bù vòng 25.

Trước đó, đoàn quân của Erik ten Hag đã trải qua chuỗi trận thất vọng, đầu tiên là trận thua muối mặt 0-7 trước Liverpool, tiếp đó là trận hòa không bàn thắng trước Southampton trên sân nhà và cuối cùng là thất bại 0-2 trước Newcastle, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

0-gettyimages-1247957072-1680851134.jpg
MU đang có phong độ không thực sự tốt trong thời gian gần đây. Ảnh: GETTY

Trước giai đoạn quan trọng của mùa giải, trung vệ Lisandro Martinez đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần thi đấu nghiêm túc, với tinh thần quyết thắng. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Everton, thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh, Lisandro cho biết:

"Không thể thua trong một trận đấu có tính chất quan trọng, đặc biệt là trước Newcastle. Bây giờ mỗi trận đấu là một trận chung kết và bạn phải chơi với niềm đam mê, bạn phải sẵn sàng, bạn phải nhạy bén, phải chiến đấu vì 3 điểm."

"Nếu bạn không làm điều đó thì chẳng khác nào thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với câu lạc bộ này. Bạn phải luôn chiến đấu trong mọi trận đấu. Chiến đấu vì danh hiệu".

Trước đó, HLV Erik ten Hag đã rất tức giận với màn trình diễn tại St James' Park trước Newcastle và cho phép các cầu thủ tự kiểm điểm trong phòng thay đồ. Chia sẻ về động thái trên của ông thầy người Hà Lan, trung vệ 25 tuổi tiết lộ:

"Chúng tôi đã nói chuyện như một đội bóng đích thực, các cầu thủ biết rằng không thể chơi như vậy, đặc biệt là những trận đấu như thế này. Toàn đội phải chiến đấu nhiều hơn đối thủ, phải chơi với đam mê hơn, nhiều năng lượng hơn."

"Cuối cùng, chúng tôi có một đội hình thực sự tốt, vì vậy tất cả mọi người phải sẵn sàng thi đấu."

downloaderla-642fc10cb13f4-1680851226.jpg
Lisandro Martinez mong muốn các đồng đội thi đấu tập trung hơn, nỗ lực hơn. Ảnh: GETTY

Nhà vô địch World Cup 2022 cũng tiết lộ rằng  tâm trạng của Ten Hag đã được cải thiện sau chiến thắng trước Brentford. Anh nói: "Thầy ấy rất vui. Chúng tôi phải tiếp tục nhưng với tâm lý này, không giống như trận gặp Newcastle."

Chiến thắng trước "bầy ong" đã giúp Quỷ đỏ vượt qua Tottenham để trở lại vị trí thứ tư trên BXH.  MU sẽ tiếp đón Everton ở trận đấu tiếp theo tại Old Trafford vào lúc 18h30 ngày 8/4 (theo giờ Việt Nam).

Lisandro Martinez ghi bàn giúp Ajax đánh bại Utrecht (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm