Quảng cáo

Vì trò cưng, HLV Ten Hag sắp làm điều chưa từng có tại MU

Thứ tư, 05/04/2023 19:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag sẵn sàng bán những ngôi sao thiếu cá tính của Manchester United.

HLV Erik Ten Hag đã cảnh báo các ngôi sao Manchester United của mình rằng họ đang “đặt nhầm chỗ” nếu thiếu “quyết tâm, đam mê và khát khao”. Chiến lược gia người Hà Lan đã đặt câu hỏi về tinh thần của các cầu thủ sau khi họ thể hiện một màn trình diễn bạc nhược trong trận thua 0-2 trước Newcastle vào Chủ nhật. 

HLV Ten Hag thừa nhận các học trò của ông đã bị bóp nghẹt bởi một Newcastle chơi trên chân hơn bình thường. Sau trận đấu, hậu vệ cánh trái cũng chỉ trích đồng đội thua trận vì 'thiếu nhiệt huyết và quyết tâm'.

Chính vì điều này, nhà cầm quân 52 tuổi dường như sẵn sàng thải loại với bất kỳ cầu thủ nào không đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết về tính cách và thái độ. ​​Một vài cầu thủ chủ chốt ra đi vào mùa hè, đặc biệt là sau khi họ bị đồng đội Shaw chỉ trích.

downloaderla-642d7e9675040-1680703148.jpg
Shaw và đồng đội đã thua thất vọng trước Newcastle. Ảnh: GETTY

“Tất nhiên bạn phải phù hợp với những tiêu chuẩn nhất định,” Ten Hag phát biểu trước cuộc đọ sức của MU với Brentford vào thứ Tư. “Bạn phải phù hợp với những tiêu chuẩn nhất định và tôi biết trong một mùa giải, bạn không chỉ đi lên theo một chiều, bạn sẽ có những biến động. .Nhưng bạn phải biết tại sao bạn lại ở đây và điều gì đưa chúng ta đến vị trí đó".

"Chúng tôi đã bỏ lỡ sự quyết tâm, đam mê và khát khao. Khi họ không thể đạt được điều đó, nghĩa là họ đã ở nhầm chỗ. Khi bạn gặp một đối thủ mạnh chơi trên trình độ của họ, và nhiều đội đã làm như vậy với Manchester United, thì bạn sẽ phải trả giá".

Shaw chỉ trích đồng đội sau màn trình diễn thiếu sức sống trước Newcastle. Phong độ của MU sa sút kể từ chiến thắng tại Carabao Cup trước đối thủ tương tự vào tháng Hai. 

Đội bóng của Ten Hag đã không thể thắng một trận nào ở Premier League vào tháng 3 và trượt khỏi top 4. Tuy nhiên, hai trận đấu trước đội xếp thứ tư Tottenham có nghĩa là một chiến thắng trước Brentford sẽ đẩy họ trở lại cuộc tranh giành các suất tham dự Champions League. 

HLV Ten Hag phát biểu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm