Quảng cáo

Quá nhiều thất bại, HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool?

Thứ tư, 05/04/2023 17:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã thừa nhận có thể bị sa thải sau trận hòa 0-0 trước Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Triển vọng lọt vào top 4 của Liverpool càng giảm đi sau khi họ may mắn thoát khỏi thất bại trước Chelsea tại Stamford Bridge với tỉ số hòa 0-0. Hai đội đã có trận hòa thứ 4 liên tiếp khi đối đầu với nhau và hiện đang tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Đến lúc này, The Kop gần như chắc chắn sẽ không có danh hiệu nào trong mùa giải này và có nguy cơ bỏ lỡ Champions League mùa giải tới.

Đội bóng của Klopp trượt xuống vị trí thứ 8 tại Premier League với một lối chơi bế tắc, và họ sẽ kém 10 điểm so với top 4 nếu Newcastle United và Manchester United giành chiến thắng vào ngày 6/4. Cuối cùng, Jurgen Klopp đã thừa nhận rằng ông sẽ không dẫn dắt Liverpool nếu lại trải qua mùa giải thảm hại tương tự.

"Tôi sẽ không trở thành huấn luyện viên của Liverpool nếu tôi có một vài mùa giải như thế này. Chúng ta phải vượt qua nó. Cuộc sống là vậy. Bạn phải chiến đấu để thay đổi vận may của mình."

jurgen-klopp-man-city-4-1-li-1680690749.jpg
Klopp xác định sẽ chia tay Liverpool nếu tiếp tục gây thất vọng ở mùa giải tiếp theo. Ảnh: GETTY

Klopp cũng thừa nhận rằng Liverpool đến Stamford Bridge với sự thiếu tự tin sau trận thua 1-4 trước Manchester City ở vòng 29. Nhưng ông hài lòng với tinh thần của các học trò và coi kết quả là một bước tiến chứ không phải một bước lùi.

Klopp giải thích: "Chúng tôi ổn với một điểm, rất nhiều thứ tốt. Toàn đội đã thể hiện rất nhiều tinh thần chiến đấu. Chúng tôi phải tiếp tục. Rõ ràng là nhập cuộc rất khó khăn, nhưng sau đó chúng tôi đã phục hồi tốt. Các cầu thủ đã nhập cuộc tốt hơn. Hàng tiền vệ được kết nối tốt. Chúng tôi đã có cơ hội ở phía trước."

"Chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ chiến đấu. Chúng tôi có thể nói rất nhiều, nhưng chúng tôi phải thể hiện. Chúng tôi đã thấy một bước đi đúng hướng tối nay." Liverpool tiếp đội đầu bảng Arsenal tại Anfield vào Chủ nhật tuần này trong trận đấu tiếp theo của họ."

Jurgen Klopp: 'Chúng tôi biết mình phải chuẩn bị cho một mùa giải dài' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm