Quảng cáo

Không mất một đồng, MU 'tậu' ngay ngôi sao khiến Messi cũng phải nể phục

Thứ ba, 04/04/2023 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United lên kế hoạch bổ sung lực lượng vào mùa hè tới để hướng tới những danh hiệu lớn hơn.

Manchester United được cho là đã mở các cuộc đàm phán về một hợp đồng tiềm năng vào mùa hè cho tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Aouar có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này, khi hợp đồng của anh với Lyon sẽ đạo hạn vào tháng 7.

Houssem Aouar sinh ra và lớn lên tại Pháp, nhưng lại chọn thi đấu cho đội tuyển quốc gia Algeria. Anh từng được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ được đánh giá cao nhất châu Âu. Theo các nguồn tin của báo chí Tây Ban Nha , MU đang liên hệ với Lyon khi họ tìm cách đàm phán với Aouar về khả năng chuyển đến Old Trafford.

Nếu ngôi sao 24 tuổi này không gia hạn hợp đồng trong 3 tháng tới, Lyon sẽ không thể có tiếng nói trong việc quyết định tương lai của Houssem.

downloaderla-642ba3bb2a2dd-1680581611.jpg
MU sáng cửa mua Houssem Aouar. Ảnh:GETTY

 

Để có được sự phục vụ của Houssem Aouar, MU sẽ phải cạnh tranh với Real Betis từ La Liga. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có lợi thế hơn hẳn so với đối thủ khi họ rất sáng cửa được dự Champions League (yếu tố then chốt quyết định việc chọn bến đỗ mới của Houssem) mùa tới, trong khi Betis khó có thể đáp ứng điều này.

Trong quá khứ, Houssem Aouar từng được Lionel Messi đánh giá rất cao khi siêu sao người Lionel Messi đã liệt kê anh vào danh sách 15 cầu thủ trẻ đáng xem nhất năm 2020. “Anh ấy luôn bình tĩnh với trái bóng dưới chân với một phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời", El Pulga cho hay.

Một cái tên đẳng cấp thế giới khác đã ca ngợi Aouar là nhạc trưởng của Manchester City, Kevin De Bruyne. Cầu thủ người Bỉ đã bị Aouar làm 'lóa mắt' sau khi Lyon loại đội bóng của anh khỏi Champions League mùa giải 2020/21.

"Tôi không theo dõi giải VĐQG Pháp nhiều như các giải đấu khác, nhưng nếu phải chọn một cầu thủ khiến tôi ấn tượng từ Lyon, thì đó sẽ là Houssem Aouar. Anh ấy thật tuyệt vời," De Bruyne ca ngợi.

Manchester United sẽ dồn tiền để đem về một tiền đạo đẳng cấp vào phiên chợ Hè, vì vậy một bản hợp đồng miễn phí chất lượng như Houssem Aouar là sự lựa chọn xứng đáng cho họ.

Houssem Aouar tại Lyon (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm