Quảng cáo

Harry Kane được 'đề cử' giải Oscar vì diễn xuất tài tình

Thứ ba, 04/04/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Các cổ động viên tỏ ra vô cùng bức xúc và yêu cầu trao giải Oscar cho tiền đạo Harry Kane sau tình huống ăn vạ lộ liễu trong trận đấu với Everton.

Rạng sáng ngày 4/4, Tottenham Hotspur đã có chuyến hành quân đến sân vận động Goodison Park của Everton trong khuôn khổ đấu bù Ngoại hạng Anh. Thời điểm hiện tại, cả hai đội đều cần chắt chiu những điểm số cho mục tiêu của mình, chính vì vậy, họ đã mang đến màn trình diễn căng thẳng và vô cùng quyết liệt.

Được đánh giá là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu giữa Everton vs Tottenham Hotspur, Harry Kane vẫn luôn biết cách biến mình trở thành tâm điểm với những màn trình diễn đáng chú ý. Tuy nhiên, thay vì được nhắc tới với bàn thắng giúp Spurs khai thông thế bế tắc, lần này, chân sút người Anh lại khiến người hâm mộ phải bàn tán vì tình huống ăn vạ lộ liễu.

gettyimages-1479515824-1680579209.jpg
Harry Kane trở thành tâm điểm bàn tán vì hành động xấu xí. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, trong một pha bóng ở phút 58, Kane đã thể hiện hành động xấu xí khi đẩy ngã Demarai Gray, sau đó tiếp tục lao theo, thậm chí còn kéo áo khiêu khích Abdoulaye Doucoure. Sau khi đối mặt với hàng loạt tình huống va chạm của chân sút người Anh, tiền vệ bên phía Everton đã không giữ được bình tĩnh và vung tay vào mặt Kane để đáp trả. 

Ngay sau đó, ngôi sao của Tottenham đã lăn ra sân ăn vạ, tỏ vẻ vô cùng đau đớn khiến Doucoure phải nhận thẻ đỏ rời sân. Hành động này của Harry Kane khiến những người hâm mộ Everton cảm thấy vô cùng bức xúc. Trên các trang mạng xã hội, không ít người đã buông những lời chỉ trích cay nghiệt nhắm thảng về phía ngôi sao sinh năm 1993. 

"Kane xứng đáng nhận giải thưởng Oscar với pha diễn kịch của mình", "Thật hổ thẹn khi đội trưởng tuyển Anh lại có hành động trơ trẽn như vậy", "Đó rõ ràng không phải một hành động đẹp trong bóng đá. Hy vọng truyền thông Anh sẽ nghiêm khắc lên án Kane như những cầu thủ khác", các cổ động viên liên tục mỉa mai tình huống ăn vạ của chân sút 29 tuổi.

gettyimages-1479523254-1680579164.jpg
CĐV Everton đề nghị trao giải Oscar cho Harry Kane. Ảnh: Getty Images

Mặc dù chơi hơn người từ phút 58 nhưng Spurs sau đó đã không thể tận dụng lợi thế của mình, thậm chí trong những phút thi đấu chính thức cuối cùng, họ còn phải trả giá bởi chiếc thẻ đỏ của Lucas Moura. Chung cuộc, trận đấu giữa Everon vs Tottenham khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Top 5 pha kiến tạo ấn tượng nhất của Kane. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm