Quảng cáo

Sau Luke Shaw, MU chuẩn bị ‘trói chân’ thêm một ngôi sao sáng giá

Thứ ba, 04/04/2023 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đàm phán gia hạn thành công với Luke Shaw, ban lãnh đạo MU chuẩn bị “trói chân” thêm một ngôi sao sáng giá của đội bóng.

Vào ngày 31/3 vừa qua, truyền thông Anh đã đăng tải thông tin Luke Shaw đồng ý gia hạn hợp đồng với MU. Theo đó, hậu vệ người Anh gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford tới năm 2027. Thông báo chính thức từ phía trang chủ sẽ sớm được đưa ra.

Đây là thông tin rất vui với cổ động viên Quỷ đỏ bởi Shaw là nhân tố không thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái nhờ khả năng lên công, về thủ tương đối ấn tượng. Mới nhất, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford tiếp tục đàm phán để giữ chân thêm một ngôi sao sáng giá.

Theo nguồn tin từ truyền thông Nam Mỹ, MU sẽ tổ chức một cuộc gặp gỡ vào tuần tới với người đại diện của Facundo Pellistri nhằm đàm phán về một thỏa thuận kéo dài dành cho ngôi sao người Uruguay.

HLV Erik Ten Hag cũng đã từ chối lời đề nghị mượn cầu thủ này từ phía Gremio (Brazil) khi xác định Pellistri sẽ là một cái tên quan trọng trên hàng tấn công Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Vì thế, ông yêu cầu ban lãnh đạo cần nhanh chóng đàm phán gia hạn với chân sút tuổi 21.

mu-pellistri-1680578890.jpeg
MU đàm phán gia hạn và tăng lương cho Pellistri (Nguồn: Internet)

Hiện tại, hợp đồng giữa Pellistri với MU vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025. Tiền đạo Uruguay đang nhận mức thu nhập là 20.000 bảng/tuần tại đội bóng. Với việc gặp gỡ người đại diện của chân sút này, Quỷ đỏ mong muốn kéo dài thời hạn thỏa thuận giữa các bên đồng thời tăng lương cho Pellistri, dự kiến là con số khoảng 50.000 bảng/tuần.

Đây là điều mà cầu thủ Nam Mỹ ấy đang rất chờ đợi và gần như chắc chắn, anh sẽ đồng ý cam kết tương lai cùng đội chủ sân Old Trafford. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 21 tuổi mới chỉ có 8 lần ra sân cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường song đã đóng góp một pha kiến tạo.

Màn trình diễn mỗi khi được trao cơ hội của Pellistri là tương đối ấn tượng. Do vậy, người hâm mộ MU cũng rất hứng thú khi Erik Ten Hag tạo điều kiện để chân sút ấy ra sân. Sự xông xáo, nhiệt huyết và quyết tâm là điều mà cầu thủ Uruguay đã làm rất tốt.

Erik Ten Hag phát biểu ở MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm