Quảng cáo

'Nẫng tay trên' đại kình địch, MU quyết mang về Old Trafford 'Ronaldo đệ nhị' cho số 7 mới

Thứ hai, 03/04/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ Harry Kane, Man United đang có kế hoạch làm dày hàng công bằng một cái tên "tuy lạ mà quen" ở kỳ CN mùa hè tới.

Tình hình về Harry Kane luôn là những thông tin rất nóng đối với người hâm mộ Quỷ đỏ bởi họ đang mong ngóng từng ngày cho một tiền đạo đủ khả năng gánh vác hàng công đội bóng đi tới những danh hiệu. Tuy nhiên, Ten Hag cùng BLĐ MU không chỉ có Kane trong "giỏ hàng", tiếp theo đó còn là hàng loạt những cái tên đình đám của bóng đá thế giới.

Mới đây, theo cập nhật từ tờ Mundo Deportivo, Man United đang lên kế hoạch "nẫng tay trên" của Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Joao Felix. Tiền đạo người Bồ từng được coi là "Ronaldo đệ nhị" khi chuyển từ Benfica sang Atletico Madrid, dù sau đó anh không thể hiện quá tốt dưới thời Diego Simeone do sự khác biệt về phong cách huấn luyện và những gì mà cầu thủ này làm tốt nhất. Chính vì thế, Felix đã chuyển tới Chelsea theo dạng cho mượn nhằm "cứu vãn sự nghiệp".

maxresdefault-5-1680526705.jpg
MU đang rất muốn mang Felix về Old Trafford. Ảnh: internet.

Bất ngờ thay, Felix lại đang thể hiện cực tốt trong màu áo The Blues dù không quá bùng nổ với nhiều bàn thắng. Tiền đạo người Bồ đang đóng góp rất tích cực vào lối chơi của Chelsea, bất chấp CLB đang phải nhận những kết quả cực kỳ kém cỏi dưới thời cựu HLV Graham Potter - người vừa mới bị sa thải không lâu. Sự trở lại của Felix cũng trực tiếp mở ra nhiều cơ hội cho anh về việc chuyển tới một CLB mới khi kỳ CN hè mở cửa.

Chính vì vậy, BLĐ Man United đã quan tâm trở lại tới việc ký hợp đồng với Felix ở phiên chợ hè tới. Dù biết sẽ phải cạnh tranh rất gắt gạo với đại kình địch Chelsea bởi The Blues cũng rất mong muốn có thể ký chính thức với cầu thủ này. Hiện tại, ATM đang ra giá khoảng 80 triệu euro cho Joao Felix và đây là một mức giá "không thấp, không cao" với tiềm lực tài chính của cả MU và Chelsea.

Quỷ đỏ từng rất khao khát có được Felix sau khi anh chuyển tới Atletico Madrid từ Benfica. Đội bóng nước Anh luôn rất có duyên với các bản hợp đồng tới từ Bồ Đào Nha, cụ thể nhất chính là Ronaldo, tiếp theo là Bruno Fernandes - đội trưởng hiện tại của họ và Diogo Dalot. Chính vì thế, những hy vọng về mối lương duyên giữa những cầu thủ Selecao châu Âu vẫn rất hấp dẫn Quỷ đỏ.

Màn ra mắt khá tệ của Felix cho Chelsea. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm