Quảng cáo

Nối gót Messi, thêm một siêu sao đồng ý gia nhập Inter Miami

Chủ nhật, 18/06/2023 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Jordi Alba đã đồng ý ký hợp đồng với Inter Miami nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm từ Atletico Madrid, Inter và Ả Rập Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Mundo Deportivo, hậu vệ Jordi Alba cùng người đại diện đã đàm phán với Inter Miami liên quan đến việc chuyển nhượng, các điều khoản trong thỏa thuận của cầu thủ này hiện đã được thống nhất. Theo đó, mức lương tối đa mà tuyển thủ Tây Ban Nha nhận được tại MLS là 2 triệu đô la (1,5 triệu bảng). Việc Alba gia nhập Inter Miami sẽ chứng kiến anh tái hợp với đối tác ăn ý bậc nhất sự nghiệp - Lionel Messi, người cũng vừa cập bến xứ cờ hoa trước đó không lâu.

​Trong khi thỏa thuận với Alba sắp hoàn tất, Inter Miami nhận thức sâu sắc về sự cạnh tranh mà họ phải đối mặt để có được siêu sao 34 tuổi,CLB nước Mỹ đang cố gắng tìm một nguồn thu nhập khác để tăng lương cho cựu sao Barca, bao gồm cả khả năng trở thành đại sứ cho World Cup 2026 tại Hoa Kỳ, Mexico và Canada.

Nối gót Messi, thêm một siêu sao đồng ý gia nhập Inter Miami 293537
Alba đồng ý gia nhập Inter Miami. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, hậu vệ sinh năm 1989 còn nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ tại Ả Rập Saudi, trong khi Inter Milan và Atletico Madrid muốn giữ cầu thủ này ở lại châu Âu, nhưng Alba được cho là không có ý định đưa ra quyết định cho đến sau trận chung kết Nations League giữa Tây Ban Nha và Croatia. Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng hậu vệ trái hiện đang tiến gần hơn đến việc gia nhập Inter Miami, sau khi tuyên bố rời Barcelona với tư cách là cầu thủ tự do.

Được coi là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất trong thế hệ của mình, Jordi Alba đã có tổng cộng 313 lần đá chính cho Barcelona, giành được hầu hết các danh hiệu cao quý. Việc cập bến MLS dường như sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của cầu thủ này.

Hậu trường: Messi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm