Quảng cáo

Pep Guardiola lên tiếng về hat-trick tin buồn của Man City

Thứ hai, 01/04/2024 13:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của ba ngôi sao Manchester City sau trận hòa Arsenal.

Rạng sáng 1/4, Man City đã bị đối thủ cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh - Arsenal cầm hòa không bàn thắng ngay tại Etihad.

Các nhà ĐKVĐ không có một số ngôi sao chủ chốt tham gia cuộc đụng độ, khi Kyle Walker bị chấn thương gân kheo trong trận đấu giữa ĐT Anh gặp Brazil. Hậu vệ đồng hương John Stones dính chấn thương trong trận gặp Bỉ và chỉ ngồi dự bị trong trận đấu gặp Pháo thủ.

Pep Guardiola lên tiếng về hat-trick tin buồn của Man City 434126
Man City bước vào trận đấu gặp Arsenal mà không có Kyle Walker và John Stones (Ảnh: Getty).

HLV Pep Guardiola bắt đầu trận đấu với bộ tứ hậu vệ Manuel Akanji, Ruben Dias, Josko Gvardiol và Nathan Ake, tất cả đều là trung vệ. Trong vòng 27 phút, nhà cầm quân người Tây Ban Nha buộc phải thay người khi Ake dính chấn thương ở bắp chân. Ngôi sao tuổi teen Rico Lewis là người được tung vào sân.

Chia sẻ với truyền thông sau trận hòa đáng thất vọng, HLV Pep Guardiola đã cập nhật về tình hình chấn thương của 3 cầu thủ chủ chốt nơi hàng phòng ngự của ông. Trong đó, Kyle Walker là cái tên sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn:

"Đó là những gì chúng ta có thể nhìn thấy. Ake đã chơi hai trận trong tuần này bao gồm cả với đội tuyển quốc gia ở Hà Lan. Tôi nghĩ John Stones sẽ sớm khỏe lại. Nhưng Kyle Walker sẽ lâu hơn, bây giờ hy vọng là Ake sẽ không quá nghiêm trọng."

Pep Guardiola lên tiếng về hat-trick tin buồn của Man City 434099
Ake là ca chấn thương mới nhất tại Man City (Ảnh: Getty).

Arsenal trở thành đội đầu tiên ngăn cản Manchester City ghi bàn trên sân nhà kể từ năm 2021, chấm dứt chuỗi 47 trận liên tiếp ghi bàn tại Ngoại hạng Anh trên thánh địa Etihad.

Đội bóng của Pep Guardiola không phải phòng ngự nhiều trong trận đấu vừa qua với Arsenal, nhưng họ đã cố gắng tấn công một cách vô ích trước lối chơi phòng ngự kỷ luật của Pháo thủ.

Klopp liệt kê những điều ông ngưỡng mộ ở Pep Guardiola (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm