Quảng cáo

Phil Foden: 'Haaland là một con quái vật'

Thứ sáu, 29/07/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Phil Foden đã có những chia sẻ rất thú vị về người đồng đội mới của anh tại Man City - Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Chứng kiến đẳng cấp vượt trội của Erling Haaland, tiền đạo Phil Foden đã dành cơn mưa lời khen cho người đồng đội mới của mình, thậm chí anh còn khẳng định Haaland sẽ không thể nào bị ngăn cản ở Premier League nhưng sẽ mất thời gian để thích nghi.

Foden vẫn chưa chơi cùng Haaland một phút thi đấu nào vì tiền đạo này không nằm trong danh sách du đấu của Man City tại Mỹ do tình trạng tiêm chủng Covid-19. Nhưng tiền đạo người Anh đã quan sát đủ quá trình tập luyện của Haaland trước đó và hy vọng tiền đạo người Na Uy sẽ tạo ra được sự khác biệt tại King Power vào Chủ nhật trong trận tranh Community Shield với Liverpool.

Phil Foden: 'Haaland là một con quái vật' 163650
Phil Foden đã dành cho người đồng đội mới Erling Haaland một sự tôn trọng đặc biệt. Ảnh: GETTY

Foden chia sẻ với Sky Sport: “Trước khung thành, anh ấy thật đáng sợ. Mọi người đều biết hiệu suất ghi bàn của anh ấy và anh ấy ghi bao nhiêu bàn trong một mùa. Haaland đang đến với một giải đấu khác, tốc độ chơi bóng nhanh hơn nhiều nên cậu ấy có thể mất thời gian để làm quen. “Nhưng tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ bắt kịp được với môi trường mới, Haaland sẽ không thể bị ngăn cản, chính xác anh ấy là một con quái vật".

“Nếu đội bóng cho Haaland chơi đúng với vị trí sở trường, anh ấy sẽ thực sự quan trọng đối với chúng tôi trong năm nay. Anh ấy khao khát đạt được mọi thứ cùng chúng tôi, điều đó sẽ giúp đội bóng đạt được kết quả cao trong thời gian tới".

Phil Foden: 'Haaland là một con quái vật' 163651
Đối với Foden, 'Erling Haaland chính là 1 con quái vật'. Ảnh: GETTY

Man City đã thực sự bùng nổ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi nhà ĐKVĐ nước Anh đã chiêu mộ thành công siêu tiền đạo Erling Haaland từ Borussia Dortmund với giá 51,4 triệu bảng. Tiền đạo người Na Uy thậm chí chỉ mất 12 phút để có cho mình bàn thắng đầu tiên vào lưới Bayern Munich trong trận đầu tiên khoác áo nửa xanh thành Manchester.

Thừa thắng xông lên, FC 'máy xúc' rất gần với siêu tiền vệ của Man City

Erling Haaland: 'Pep là một gã điên'

Bàn thắng đầu tiên của Erling Haaland trong màu áo Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Man City Haaland Phil Foden Erling Haaland
Xem thêm