Quảng cáo

PSG bị loại khỏi C1, Mbappe nhận cái kết cực đắng tại Pháp

Thứ tư, 08/05/2024 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Ngay cả Kylian Mbappe cũng không thể thoát khỏi sự chỉ trích gay gắt từ truyền thông Pháp, sau khi PSG bị Dortmund loại ở bán kết Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Việc PSG bị loại một cách đau đớn dưới tay Borussia Dortmund khỏi Champions League đã khiến giới truyền thông Pháp thất vọng, Kylian Mbappe hiện là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất khi cầu thủ này đã không thể ghi được bàn thắng nào sau 2 lượt trận vừa qua.

Trong bối cảnh đã có những đồn đoán về việc Mbappe gia nhập Real Madrid vào mùa hè, đây có thể là trận đấu cuối cùng của chân sút người Pháp tại đấu trường Cúp C1, nơi anh chưa từng một lần nếm thử mùi vị vô địch.

PSG bị loại khỏi C1, Mbappe nhận cái kết cực đắng tại Pháp 458386
Mbappe không thể giúp PSG giành chiến thắng trước Dortmund (Ảnh: Getty).

Theo đó, tờ báo hàng đầu nước Pháp - L'Equipe viết: "Mbappe và nhiệm vụ còn dang dở, anh ấy sẽ không bao giờ nâng được Cúp C1 cùng PSG. Mbappe sẽ không hoàn thành nhiệm vụ của mình, Borussia Dortmund đã khóa chặt anh ấy một cách hoàn hảo trong cả hai trận đấu, nhưng lỗi cũng là từ anh ấy:Mbappe đã làm gần như mọi thứ sai trong 180 phút."

Cụ thể hơn, L'Equipe đã cho Mbappe biết chi tiết về tất cả những sai lầm của cầu thủ này: "Mbappe có thể đã nhóm lại ngọn lửa bằng cách gỡ hòa ở những phút cuối, nhưng cú dứt điểm của anh ấy đã chạm xà ngang (87')."

"Mbappe cũng có thể được hưởng lợi từ một quả phạt đền trong một pha va chạm với Nico Schlotterbeck (90+1), nhưng một cầu thủ như vậy không nên đợi quá lâu để tạo ra sự khác biệt, được xếp đá bên cánh trái, bất chấp được đá ở vị trí sở trường, Mbappe đã gây thất vọng, dấu ấn ở Paris sẽ bị hoen ố mãi mãi."

PSG bị loại khỏi C1, Mbappe nhận cái kết cực đắng tại Pháp 458387
Mbappe nhận chỉ trích thậm tệ từ truyền thông Pháp (Ảnh: Getty).

Với việc cầu thủ người Pháp được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè, sự nghiệp ở PSG của anh dường như sẽ kết thúc mà không có chiếc cúp C1 nào.

Trong trận đấu với Dortmund vừa qua, Les Parisiens chiếm ưu thế về kiểm soát bóng với 70%. Họ cũng thực hiện 659 đường chuyền với độ chính xác 89%, trong khi Dortmund kiểm soát bóng 30%, thực hiện 295 đường chuyền với độ chính xác 77%.

Gã khổng lồ Bundesliga phòng ngự tốt và thường xuyên là mối đe dọa trong những pha phản công, không giống như PSG, đội không đủ nhạy bén ở tuyến trên. Họ có 7 cú sút trong đó 3 cú đi trúng đích, trong khi đội chủ nhà tung ra 30 cú sút với 5 pha đi trúng đích.

Mbappé và PSG tăng cường chuẩn bị cho trận lượt về với Dortmund (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm