Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ quan tâm chiêu mộ 'cơn lốc đường biên' của MU

Thứ hai, 12/08/2024 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang cân nhắc một động thái gây sốc để chiêu mộ hậu vệ Diogo Dalot của Manchester United.

Theo GiveMeSport, Diogo Dalot là một trong những cầu thủ nổi bật của Man Utd trong mùa giải 2023/24 và Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ anh vào mùa hè năm sau.

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã nhiều lần được đồn đoán với hậu vệ cánh của Quỷ đỏ trong năm qua, khi họ tìm cách giải quyết vấn đề ở khu vực hành lang cánh.

Real Madrid bất ngờ quan tâm chiêu mộ 'cơn lốc đường biên' của MU 512025
Diogo Dalot quan tâm chiêu mộ Dalot (Ảnh: Getty).

Alphonso Davies của Bayern Munich được coi là mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái của Los Blancos, mặc dù thỏa thuận này khó có thể được hoàn tất vào mùa hè này, trong khi ngôi sao Trent Alexander-Arnold của Liverpool là mục tiêu cho cánh đối diện.

Tuy nhiên, Dalot hiện đã nổi lên như một sự thay thế tiềm năng cho tuyển thủ Anh. Phong độ gần đây của hậu vệ người Bồ Đào Nha đã thu hút sự chú ý từ Real Madrid. Hiện tại họ đang cân nhắc thực hiện động thái chiêu mộ ngôi sao của Man Utd vào năm 2025.

Mùa giải trước, Dalot đã ra sân 50 lần trên mọi đấu trường, đồng thời có hai lần góp mặt trong đội hình Bồ Đào Nha tại Euro 2024.

Cầu thủ 25 tuổi này còn 4 năm trong hợp đồng hiện tại của mình tại Old Trafford, sau khi ký gia hạn vào tháng 5 năm ngoái, trong khi Giá trị chuyển nhượng ước tính của anh là 48 triệu Euro.

Real Madrid bất ngờ quan tâm chiêu mộ 'cơn lốc đường biên' của MU 512026
Dalot cho thấy sự tiến bộ trong thời gian qua (Ảnh: Getty).

Kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid

Real Madrid đang chuẩn bị tăng cường hàng thủ vào mùa hè tới và Dalot là một trong những lựa chọn cho vị trí hậu vệ phải. Leny Yoro là mục tiêu trung vệ quan trọng trước khi anh chuyển đến Man Utd, trong khi họ có thể thúc đẩy việc ký hợp đồng với Davies theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2025 nếu anh từ chối ký gia hạn hợp đồng với Bayern.

Mùa hè này, đội bóng khổng lồ Tây Ban Nha tập trung chiêu mộ hàng công, với Kylian Mbappe cập bến từ Paris Saint-Germain và Endrick từ Palmeiras.

Real Madrid sẽ khởi động mùa giải 2024/25 bằng trận chung kết Siêu cúp UEFA gặp Atalanta vào 2h00 ngày 15/8 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm