Quảng cáo

Chưa rời Ả Rập, Ronaldo đã chính thức chốt xong 'bến đỗ cuối cùng'

Thứ ba, 14/11/2023 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là đã chọn xong nơi ở sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá tại Ả Rập Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đang tận hưởng những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ ở Saudi Pro League, anh vẫn là đầu tàu dẫn dắt Al Nassr thi đấu thăng hoa trong suốt thời gian qua dù đã bước sang tuổi 38.

Ronaldo dường như không có ý định rời Ả Rập Saudi trước khi hết hạn hợp đồng, vốn sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2025.

Rời Ả Rập Saudi, Ronaldo chính thức chốt xong 'bến đỗ cuối cùng' 356508
Ronaldo đang tỏa sáng rực rỡ tại Saudi Pro League. Ảnh: GETTY

Song song với đó, cựu cầu thủ Real Madrid đã lên kế hoạch cho tương lai về cuộc sống của anh sẽ như thế nào sau khi giải nghệ và trong bối cảnh đó, những bức ảnh và video về dinh thự mà CR7 đang xây dựng ở quê hương đã được tiết lộ.

Được biết, căn biệt phủ mà Ronaldo mua vào tháng 10 năm 2022 với giá 11 triệu Euro sẽ tiếp tục được xây dựng thêm và sẽ có mọi tiện nghi cho anh và gia đình, khiến nó trở thành dinh thự đắt nhất ở Bồ Đào Nha.

Công trình nằm cách thủ đô Lisbon 20 km và sẽ tiêu tốn tổng cộng 21 triệu Euro sau khi hoàn thành. Trong số những thứ xa hoa sẽ được bổ sung vào dinh thự của CR7, sẽ có bốn tầng và bốn dãy phòng sang trọng, được bao phủ bởi những bức tường kính khổng lồ với tầm nhìn ra bên ngoài, từ đó có thể nhìn thấy hai hồ bơi khổng lồ.

Ngoài ra, nơi đây sẽ có phòng chiếu phim, khu dịch vụ, phòng tập gym, sân tennis và 2 gara để chứa hơn 20 chiếc xe sang mà Ronaldo và cô bạn gái Georgina sở hữu. Tất cả điều trải rộng trên một khu đất rộng 2.720 mét vuông, trong đó sẽ có 544 mét vuông không gian ngoài trời với những khu vườn rộng lớn.

Rời Ả Rập Saudi, Ronaldo chính thức chốt xong 'bến đỗ cuối cùng' 356507
Toàn cảnh dinh thự đắt nhất Bồ Đào Nha của Ronaldo, nơi anh sẽ ở sau khi giải nghệ. Ảnh: GETTY

Bên trong ngôi nhà sẽ có vòi bằng đá cẩm thạch Ý và vàng nguyên khối. Ngôi nhà sẽ có hệ thống sưởi thông minh và bức tranh tường mang thương hiệu Louis Vuitton được đặt làm riêng.

Đây sẽ là một trong những thương vụ mua lại xa xỉ nhất của Cristiano Ronaldo, người đã có những ngôi nhà khác ở Madrid, Turin, Marbella và Riyadh. 

Mặc dù ước tính rằng việc xây dựng sẽ kết thúc vào giữa tháng 6 năm 2024, nhưng mọi thứ dường như chỉ ra rằng cầu thủ sinh năm 1985 sẽ không định cư ở Bồ Đào Nha nữa cho đến khi hợp đồng của anh với câu lạc bộ hiện tại kết thúc.

Trước đó, hàng loạt nguồn tin đã khẳng định Ronaldo sẽ đưa ra quyết định giải nghệ sau khi anh tham dự VCK World Cup 2026 và Al Nassr sẽ là CLB cuối cùng được sở hữu chủ nhân của 5 Quả bóng vàng.

​​​

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm