Quảng cáo

Tham vọng đưa Bruno tái hợp Ronaldo tại Ả Rập nhận đòn giáng mạnh?

Thứ ba, 14/11/2023 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Dù sẵn sàng bỏ ra 100 triệu Euro để chiêu mộ Bruno Fernandes của Man United nhưng các đội bóng Ả Rập và đặc biệt là Al Nassr đang gặp phải rào cản nhất định.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhiều nguồn tin, Al Nassr được cho là đã đưa ra một lời đề nghị khổng lồ cho trường hợp của Bruno Fernandes. Tham vọng đưa tiền vệ của Man United tái ngộ với Ronaldo của đội bóng Ả Rập là vô cùng rõ ràng khi đưa ra mức phí lên tới 100 triệu Euro.

Dù không có gì ngoài tiền nhưng thương vụ này sẽ gặp bất lợi đến từ chính sách chuyển nhượng của Saudi Pro League. Nếu như vi phạm quy tắc này, người đại diện cũng như chính Fernandes sẽ không còn cơ hội nào để đến Ả Rập.

Cụ thể, các cầu thủ có mức lương hàng năm trên 3 triệu Đô sẽ phải nhận được chấp thuận tới từ ban tổ chức giải đấu. Được biết, danh sách hiện tại chỉ bao gồm một số cầu thủ lớn như Ronaldo, Neymar,...nhận được chấp thuận này.

Tham vọng đưa Bruno tái hợp Ronaldo tại Ả Rập nhận đòn giáng mạnh? 356445
Saudi Pro League có một số quy tắc có thể cản trở Bruno Fernandes tái ngộ Ronaldo. Nguồn: Internet

Chưa hết, Saudi Pro League cũng có một quy tắc nghiêm ngặt khác liên quan tới các người đại diện. Điều này nhằm tránh các câu lạc bộ có thể đẩy giá cầu thủ lên một mức quá cao, nếu như thực hiện hành vi lách luật này thì sẽ lập tức bị liệt vào danh sách đen. 

Dù vậy thì những yếu tố đó không phải là rào cản quá lớn vào lúc này, Bruno Fernandes là cầu thủ có số má tại Premier League. Việc tái ngộ Ronaldo sẽ là một đòn bẩy vô cùng lớn về mặt thương mại cũng như truyền thông của giải đấu, vì thế những vấn đề về mức lương hoàn toàn có thể được giải quyết. Ngoài ra, chỉ có duy nhất 1 đội bóng tại Ả Rập là Al Nassr quan tâm tới thủ quân Man United mà thôi. Trong trường hợp có đội bóng nào khác đưa ra mức giá cao hơn, người đại diện của Bruno cũng đủ kiến thức để không phạm luật.

Giờ đây, yếu tố quan trọng nhất chỉ chính là Man United và chính Bruno khi có quyết định đường ai nấy đi hay không mà thôi.

Ronaldo, Bruno Fernandes và dàn sao ăn mừng chiến thắng của Bồ Đào Nha. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm