Quảng cáo

Rời Liverpool, HLV Jurgen Klopp gây bất ngờ với bến đỗ mới ở châu Âu?

Thứ ba, 14/02/2023 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Một câu lạc bộ lớn tại châu Âu có thể sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho Jurgen Klopp, nếu như ông có ý định chia tay Liverpool.

Rạng sáng 14/2 (theo giờ Việt Nam), Liverpool đã giành chiến thắng đầu tiên trong năm 2023 tại Ngoại hạng Anh trước đối thủ cùng thành phố Everton.

Trước đó, The Kop đã có chuỗi thành tích đáng thất vọng với chuỗi 5 trận không thắng và đoàn quân của HLV Klopp dường như không có bất kỳ sự tự tin nào. Chiến lược gia người Đức thường xuyên thể hiện sự chán nản trên đường biên và tỏ ra xin lỗi các cổ động viên Liverpool khi chứng kiến ​​thất bại đau đớn 3-0 trước Brighton hồi tháng 1.

liverpool-brighton-1-1676385590.jpg
Liverpool đang gặp khủng hoảng ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và bị loại khỏi Carabao Cup và FA Cup, mùa giải năm nay giống như một sự hủy diệt hoàn toàn với Quỷ đỏ vùng Merseyside. Hiện tại, Champions League chính là đấu trường duy nhất để Liver phấn đấu, nhưng họ sẽ phải đối đầu với Real Madrid ở vòng 1/8.

Nếu Liverpool không vượt qua được Real ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, cựu thủ môn huyền thoại của Man United - Peter Schmeichel tin rằng Jurgen Klopp sẽ cân nhắc đến việc chia tay đội bóng chủ sân Anfield.

Chia sẻ với tờ The Athletic, danh thủ người Đan Mạch cho biết: "Tôi chỉ đang nghĩ về di sản của Klopp bởi vì nếu ông ấy bị loại ở Champions League, điều đó có nghĩa là ông ấy bị loại khỏi mọi giải đấu. Liverpool kém vị trí đầu bảng Premier League tới 21 điểm. Tôi nghĩ nếu Liver bị loại ở đấu trường châu Âu, Klopp sẽ ra đi."

Tiếp đó, Schmeichel cho rằng Bayern Munich hoặc ĐT Đức có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của Jurgen Klopp: "Nếu Klopp mất việc, rất có thể ông ấy sẽ tới Bayern Munich. Và chúng tôi hoàn toàn biết chắc chắn rằng lý do duy nhất mà Đức chưa sa thải (Hansi Flick) là vì Klopp vẫn còn đang dẫn Liverpool."

klopp-1676385646.jpg
Bayern Munich hoặc ĐT Đức được cho là bến đỗ hoàn hảo của HLV Klopp. Ảnh: Internet

ĐT Đức đã bẽ mặt tại World Cup 2022 khi bị loại ngay từ vòng bảng, nhưng người đại diện của Klopp đã bác bỏ bất kỳ ý kiến nào cho rằng thuyền của Liverpool sẽ sẵn sàng nhận vai trò dẫn dắt Die Mannschaft. "Đây là một chủ đề truyền thông. Jurgen có hợp đồng với Liverpool cho đến năm 2026 và anh ấy dự định sẽ hoàn thành nó," Marc Kosicke cho biết vào tháng 12 năm ngoái.

Hiện, vẫn chưa rõ liệu cựu HLV của Dortmund có ý định chia tay The Kop nếu bị loại tại cúp C1 hay không, nhưng hàng loạt các ông lớn tại châu Âu được cho là sẵn sàng "trải thảm đỏ" để mời chiến lược gia 55 tuổi về dẫn dắt.

HLV Jurgen Klopp cùng 5 ngôi sao chia tay Liverpool?

Arsenal chốt mua cầu thủ học giỏi nhất châu Á, khiến Liverpool ôm hận

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm